0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn giặt sạch quần áo hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV

Ngày Đăng: 12:34 28/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV đang được bán với giá cực sốc tại Thiên Phú. Cùng tìm hiểu xem chất lương chiếc máy này qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế dạng lồng đứng nhỏ gọn

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng truyền thống. Kết hợp cùng kiểu dáng tinh tế và màu sác cá tính tạo lên nét đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tao sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển đươc trang bị trên thân máy giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Muốn giặt sạch quần áo hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV

Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 3-5 người sử dụng. Cùng rất nhiều chương trình giặt hiện đại, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cho người dùng. Ngoài ra, máy được bảo hành động cơ lên đến 2 năm, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster

Máy giặt Panasonic cửa trên NA-F100A9BRV sở hữu công nghệ giặt chuyên biệt StainMaster. Được tích hợp 3 chế độ gồm: Lưu hương – Bùn đất – Nước sốt sẽ đánh bật mọi vết bẩn. Bằng việc tạo ra các luồng nước cực mạnh, xoáy quanh máy giúp loại bỏ bụi bẩn. Các vết dầu mỡ cũng dược đánh bật hoàn toàn, giúp quần áo được giặt sạch sẽ. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại, thơm tho hơn chỉ ngay sau một lần giặt.

Muốn giặt sạch quần áo hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV

Hệ thống Active Foam

Hệ thống Active Foam trên máy sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng sau khi đưa vào máy. Tạo thành các bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mọi vết bẩn sẽ được ngâm cùng bọt khí và trôi theo ống nước thải ra ngoài. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ, nhanh chóng và thơm tho hơn. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Lồng giặt Sazanami kết hợp luồng nước Dancing Water Flow

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F100A9BRV trang bị lồng giặt Sazanami. Được làm từ thép không gỉ, có thiết kế các lỗ li ti xung quanh lồng. Sẽ phun ra những tia nước mạnh giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Kết hợp cùng mâm giặt 6 cánh phía dưới sẽ đảo đều hơn. Nâng cao hiệu quả giặt sạch và chống han gỉ trong lồng giặt.

Muốn giặt sạch quần áo hãy chọn máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV

Ngoài ra, luồng nước Dancing Water Flow có khả năng đảo trộn toàn bộ quần áo và giặt sạch đồng đều nhất. Từ đó, sự kết hợp này giúp giặt sạch tối ưu mà vẫn bảo vệ quần áo bền đẹp.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Với công nghệ này thực hiện đồng thời 2 chức năng: vừa phun nước, vừa hoạt động xoay lồng. Nhờ đó, nước nhanh chóng thẩm thấu vào quần áo một cách đều và đủ. Tiết kiệm nước hơn và quần áo sẽ được làm sạch nhanh chóng hơn.

Cho nên, muốn giặt sạch quần áo hãy chọn mua máy giặt Panasonic lồng đứng cho nhà mình. Sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại thích hợp với mọi gia đình. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook