0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 lõi

Ngày Đăng: 10:07 24/02/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 lõi được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế mặt kính cường lực siêu bền

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D50 có thiết kế tủ đứng chắc chắn và bền bỉ. Với màu sắc trang nhã, hiện đại tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Mặt tủ làm từ kính cường lực siêu bền bỉ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi.

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 lõi

Bên trên thân máy còn có 2 vòi nước nóng lạnh nhỏ gọn. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy nước thuận tiện hơn. Phục vụ cho nhu cầu của bạn và các thành viên trong gia đình.

Hệ thống 10 cấp lọc thông minh

Máy lọc nước Karofi KAD-D50 được trang bị hệ thống 10 lõi lọc thông minh. Với công nghệ Smax mạnh mẽ, giúp nhân đôi công suất lọc. Nâng cao tuổi thọ cho lõi và tiết kiệm được 71% lượng nước thải ra. Ngoài ra, máy được tích hợp màng lọc RO có xuất xứ tại Mỹ. Giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trong nước. Mang tới nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 lõi

Hệ thống 10 cấp lọc này gồm: 3 lõi lọc thô, 1 màng lọc RO và 6 lõi lọc chức năng. Nhằm bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tạo độ ngọt tự nhiên cho nước. Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Giúp bạn có thể uống nước trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Công nghệ AIOTEC

Máy lọc nước giá rẻ Karofi sử dụng công nghệ AIOTEC hiện đại. Có chức năng kiểm tra được chất lượng của nguồn nước khi ở bất cứ nơi đâu. Giúp quản lý tình trạng của máy, xác thực hàng chính hãng tiện lợi. Cảnh báo thay lõi thường xuyên, hiển thị độ sạch của nước. Đảm bảo được quá trình lọc luôn được diễn ra an toàn nhất.

Đèn báo rõ ràng, dễ dàng nhận biết

Máy được tích hợp bảng điều khiển thông minh, sẽ hiển thị đầy đủ thông tin, tình trạng của máy. Với các thông tin như: nước nóng, nước lạnh, cảnh báo lỗi, cảnh báo thay lõi và chỉ số tinh khiết. Giúp người dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng thuận tiện hơn. Cũng như biết được tình trạng của máy nếu sảy ra sự cố sẽ giải quyết nhanh chóng hơn. Mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Muốn dùng nước sạch hãy chọn máy lọc nước Karofi KAD-D50 10 lõi

Tiết kiệm 30% điện năng

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D50 áp dụng công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp. Giúp tiết kiệm 30% điện năng, làm cho điện năng không bị tiêu hao nhiều. Bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo tiền điện hàng tháng tăng.

Vậy nên, muốn dùng nước sạch tại nhà hãy chọn ngay chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ này. Nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook