0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn có nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi

Ngày Đăng: 09:20 11/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu về công nghệ lọc của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi có kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn. Cùng màu sắc nổi bật sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Vỏ ngoài máy phủ một lớp sơn tĩnh điện nhằm tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Với mặt ngoài làm từ kính chịu lực sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho máy hơn.

Muốn có nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi

Máy được trang bị vòi nước bên ngoài tiện lợi, giúp lấy nước thoải mái và dễ dàng. Giúp bạn có thể sử dụng thoải mái như: uống, nấu ăn hay pha nước hoa quả,… Cùng nhiều công nghệ khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bình chứa nước 10 lít thoải mái sử dụng cho cả gia đình

Bình chứa nước của máy lọc nước KG109AVTU có dung tích tới 10 lít. Đây là dung tích chứa nước lớn sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Bạn có thể uống nước tại máy trực tiếp và an toàn mà không cần đun sôi. Đây là một điểm đặc biệt của chiếc máy này, nhằm mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Hệ thống 9 lõi lọc mang lại nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi sở hữu 9 lõi lọc cao cấp và màng lọc RO. Nhằm mang tới nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Mỗi một lõi lọc lại có một chức năng lọc khác nhau nhằm loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc. Cũng như bụi bẩn và các tạp chất khác bám trong nước. Mang tới sự an toàn cho người sử dụng.

Muốn có nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi

Ngoài ra, bên trong bộ lọc làm từ các chất liệu cao cấp sẽ loại bỏ được cặn và rỉ sét trong nước. Giúp cho nguồn nước trở lên sạch sẽ và tinh khiết hơn. Bạn sẽ có ngay những ly nước mát lạnh, ngon ngọt và an toàn cho sức khỏe. Tạo niềm tin và sự hài lòng nhất cho người dùng.

Bơm hút sâu tự động

Hệ thống bơm hút sâu được tích hợp trên máy có chức năng vô cùng quan trọng. Nhằm đẩy nhanh quá trình bơm nước vào và lọc nhanh chóng tự động. Giúp cho hệ thống lọc của máy được hoạt động ổn định và đồng đều hơn. Nhờ đó, sẽ duy trì được công suất lọc hiệu quả giúp người dùng sử dụng thoải mái. Đây là phương pháp bơm hút tự động hoàn toàn mới mẻ. Giúp tiết kiệm điện và nước hơn trong quá trình hoạt động.

Tỉ lệ lọc nước của máy lọc nước RO 1/3

Không giống các dòng máy lọc khác, chiếc máy lọc nước này sở hữu khả năng lọc vượt trội. Sẽ thu về được tỉ lệ nước tinh khiết còn lại khoảng 1/3 so với tổng số nước trong máy. Phần nước còn lại vẫn đã qua tất cả màn lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp nhưng vẫn tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội.

Muốn có nước sạch hãy chọn máy lọc nước RO Kangaroo KG109AVTU 9 lõi

Chiếc máy lọc nước này không chỉ mang tới cho người dùng một sản phẩm tốt. Mà còn là người bạn đồng hành quen thuộc trong mỗi gia đình hiện nay. Bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình. Hãy chọn ngay máy lọc nước Kangaroo giá rẻ tại Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook