0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo vệ quần áo sạch sẽ hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Ngày Đăng: 10:10 24/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Với khả năng giặt sạch nhanh chóng, cùng tìm hiểu về chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S3V(SK) là dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Sở hữu thiết kế đẹp mắt và tinh tế, cùng màu ghi sẫm sang trọng. Mang đến vẻ đẹp hiện đại và phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Bảng điều khiển của máy được bố trí phía trên thân máy giúp người dùng quan sát và sử dụng dễ dàng. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ.

Muốn bảo vệ quần áo sạch sẽ hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Khối lượng giặt 8.5kg sẽ phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 4 thành viên. Ngoài ra, máy tích hợp 16 chương trình giặt hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cho người dùng.

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BK95S3V(SK) là một trong những sản phẩm ra mắt năm 2021. Được trang bị công nghệ Real Inverter giúp giặt sạch nhanh và tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc được trang bị trên máy. Sẽ hoạt động êm ái và ổn định, giúp duy trì được tốc độ quay vắt trong máy. Đảm bảo quá trình giặt được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn và độ rung lắc tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén được bền hơn. Quần áo được giặt trong máy sẽ được giặt nhanh và sạch sẽ hơn.

Công nghệ tạo sóng Flush Waves

Công nghệ tạo sóng Flush Waves có trên máy giặt Toshiba lồng ngang hoàn toàn mới. Nhờ được thiết kế với thanh paddle tạo sóng mạnh mẽ giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu. Luồng nước sẽ được nhào trộn vào cuốn quanh máy nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn, loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt bám trên quần áo. Đảm bảo việc giặt sạch được diễn ra nhanh chóng và không gây tổn hại tới sợi vải.

Muốn bảo vệ quần áo sạch sẽ hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Chế độ giặt Color Care giảm phai màu quần áo

Chế độ giặt Color Care có chức năng làm giảm tình trạng phai màu trên quần áo. Giúp quần áo luôn giữ được độ mới như ban đầu sau mỗi lần giặt. Đây là chế độ mới được tích hợp trên chiếc máy này, mang tới sự hài lòng cho người dùng. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, mềm mại hơn sau mỗi lần giặt giũ. Mang đến độ an toàn và bền đẹp nhất cho sợi vải.

Chế độ giặt nhanh 15 phút

Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95S3V(SK) sử dụng chế độ giặt nhanh 15 phút tiện lợi. Dành cho người bận rộn và khắc phục tình trạng sót đồ mỗi lần giặt. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay chiếc áo sạch sẽ trong vòng 15 phút. Đây là một công nghệ mới mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị nhất. Giúp tiết kiệm điện và nước cùng thời gian giặt giũ cho bạn hơn. Kết hợp cùng tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô nhanh hơn.

Muốn bảo vệ quần áo sạch sẽ hãy chọn máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK)

Tính năng ghi nhớ khi mất điện

Đây là một tính năng hữu ích hoàn toàn mới trên thị trường hiện nay. Khi bị mất điện, máy sẽ ghi nhớ chương trình giặt và sẽ tiếp tục chương trình khi có điện trở lại. Nhằm tiết kiệm thời gian và điện, nước cho gia đình bạn hơn. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Gạt bỏ nỗi lo khi mất điện sẽ lại bắt đầu chương trình giặt từ đầu. Mang tới công nghệ mới mẻ cho người dùng.

Trên đây là những tính năng và công nghệ mới được tích hợp trên chiếc máy này. Nhằm mục đích bảo vệ quần áo trở lên sạch sẽ và thơm tho hơn. Hãy tin tưởng lựa chọn máy giặt Toshiba TW-BK95S3V(SK) cho nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook