0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Multi View trên smart tivi Samsung là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Ngày Đăng: 09:55 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Multi View trên smart tivi Samsung là gì?

Multi View là chức năng cho phép bạn phát đồng thời hai nội dung trên cùng một màn hình tivi được ứng dụng cho các dòng smart tivi Samsung cao cấp.

Trên màn hình bên trái, bạn có thể xem nội dung từ nhiều nguồn khác nhau như STB, bộ thu sóng tivi, ứng dụng, đầu phát Blu-ray hoặc máy chơi game trong khi phản chiếu điện thoại của bạn trên màn hình bên phải.

Với chức năng này, bạn có thể kết nối thiết bị của bạn và tùy chỉnh kích thước và cài đặt âm thanh theo mong muốn. Đa nhiệm trên màn hình lớn của tivi Samsung QLED thật dễ dàng và đơn giản.

2. Cách sử dụng Multi View trên smart tivi Samsung

Cách sử dụng chức năng Multi View khá đơn giản nhưng phương pháp sử dụng Multi View khác nhau tùy thuộc vào thiết bị được kết nối với tivi Samsung của bạn.

Ví dụ, để xem màn hình của thiết bị di động hoặc máy tính trong Multi View, bạn chỉ cần kết nối thiết bị có tính năng phản chiếu (Khác nhau bởi HĐH: Smart View/Phản chiếu màn hình/Airplay2/Chiếu lên màn hình).

Ngoài ra, nếu bạn muốn xem màn hình của các thiết bị ngoại vi như máy chơi game trong Multi View thì cần phải di chuyển đến Menu Chọn Nội dung của tivi Samsung và chọn thiết bị từ danh sách. Bạn có thể xem thêm các kết hợp màn hình Multi View bên dưới, và bạn cũng có thể chọn và đặt nội dung của từng màn hình bằng cách chọn màn hình bên phải và bên trái của tivi Samsung.

– Chọn nội dung: Chọn nội dung sẽ hiển thị ở bên trái hoặc bên phải màn hình smart tivi Samsung của bạn.

– Xem Điện thoại di động/Camera: Phản chiếu hoặc truyền nội dung điện thoại của bạn lên màn hình tivi Samsung thông qua Smart View/nút phản chiếu màn hình trên thiết bị di động Android hoặc nút Airplay2 từ thiết bị iOS. Phản chiếu màn hình máy tính xách tay/ PC thông qua tính năng Chiếu lên màn hình thì bạn phải chọncamera SmartThings đã kết nối hoặc bạn có thể chọn webcam đã kết nối.

– Kích thước màn hình: Điều chỉnh kích thước cho cả hai màn hình cho phù hợp. Ví dụ, bạn có thể đặt cửa sổ nhỏ hơn ở góc trên bên phải hoặc sử dụng chế độ xem màn hình chia đôi để xem cả hai màn hình bằng nhau.

– Vị trí PIP (Ảnh trong ảnh): Chọn vị trí của màn hình nhỏ hơn khi màn hình này hiển thị trên màn hình chính. Bạn có thể chọn góc trên bên trái và góc trên bên phải hoặc góc dưới bên trái và góc dưới bên phải cho màn hình nhỏ hơn. Nếu bạn không thích nơi đã đặt màn hình nhỏ hơn, bạn luôn có thể thay đổi vị trí sau này.

– Ngõ ra Âm thanh: Kết nối thiết bị âm thanh Bluetooth/Không dây của bạn cho từng cửa sổ. 2 người có thể thưởng thức từng màn hình bằng cách kết nối tai nghe của họ với từng màn hình.

– Phân phối Âm thanh: Chọn tùy chọn này để nghe âm thanh từ cả hai màn hình cùng một lúc. Tivi Samsung và loa thiết bị bên ngoài sẽ phát âm thanh đồng thời.

Với những hướng dẫn và thông tin từ bài viết, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng thông minh này của smart tivi Samsung mà phát huy tối đa khả năng của nó để mang lại sự tiện nghi cho mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook