0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tủ lạnh sharp dùng sao cho đúng

Ngày Đăng: 14:11 28/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bạn cần làm những việc khi tủ lạnh mới mua về

Tủ lạnh Sharp khi mới mua tủ lạnh về trong quá trình vận chuyển một quãng đường dài vậy nên bạn không lên cắm điện để sử dụng tủ lạnh luôn và ngay vì khi vận chuyển thì lượng dầu sẽ chảy ngược vào trong đường ống dẫn khí lạnh nên vậy bạn cần nắm rõ một số lưu ý sau đây trước khi sử dụng tủ :

– Sau khi vận chuyển tủ lạnh về tới nhà , bạn cần đặt tủ ở vị trí phằng khôn bị kênh hay gập gềnh. Để tủ im lặng trong vòng từ 2-4 tiếng đồng hồ để lượng dầu hồi về lốc máy và cho khí gas trong tủ được ổn định. Tránh tủ bị sộc gas khi cắm điện vào tủ sẽ gặp phải những trường hợp đáng tiếc xả ra.

– Sau khi ổn định khí gas, bạn đã bắt đầu tiến hành căm điện để tủ lạnh hoạt động. sau khi tủ lạnh inverter Sharp hoạt động 1 lúc tủ lạnh đã bắt đầu được lạnh, các hoi lạnh đồng đều trong các ngăn , bạn bắt đầu cho thực phẩm cần bảo quản vào. Để số lượng thực phẩm trong các ngăn phù hợp tránh đẻ quá nhiều làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm.

– Trong trường hợp gia đình có việc, cần sử dụng tủ để bảo quản thực phẩm thì bạn cần điều chỉnh nhiệt độ thấp nhất để tủ giảm xuống nhiệt độ đạt hiệu quả và đảm bảo máy chạy không nghỉ tránh làm hư hỏng thức ăn cho gia đình.Tủ lạnh side by side sharp inverter mới mua về vẫn còn bị ám mùi của nhựa bạn có thể vệ sịnh lau chùi lại tủ một lần nữa tránh làm mùi khó chịu lẫn vào thức ăn làm ảnh hưởng đến chất lượng của mỗi bữa ăn của gia đình. Hoặc bạn có thể đặt quả dứa hoặc chanh để hút hết mùi khó chịu

2. Khi tủ lạnh Sharp hoạt động cần lưu ý một số vấn đề về thực phẩm.

+ Đa số trong chúng ta đều thấy rằng tủ lạnh sau khi mới mua về cắm điện không thấy tủ mát mấy vì khí lạnh chưa kịp làm lạnh các khoang đồng đều. Bạn không cần quá lo lắng quá về vấn đề này. Vì là tủ lạnh 2 cánh Sharp inverter khi mới mua về , nên tủ lạnh sẽ cần một khoảng thời gian để máy chạy ổn định dẫn khí lạnh đều, và sau 8 tiếng máy sẽ chạy làm lạnh bình thường .

+ Thực phẩm bảo quản trên ngăn đông, Không được đông cho lắm nên để lượng vừa phải và có khoảng cách độ thoáng .

+ Không để chai lọ hoặc vật chứa bằng thủy tinh vào trong ngăn đá cũng như nước uống có gas. các bình thủy tinh có thể bị vỡ và gây thương tích không đáng có cho người dùng.

+ Khi bảo quản thực phẩm bạn không nên xếp thực phẩm quá chật chội bên trong các ngăn chưa thực phẩm. Vì các luồng gió lạnh sẽ không được lan tỏa đồng đều vào các khe làm ảnh hưởng đến thực phẩm cần bảm quản. Và làm máy chạy hết công suất không nghỉ ảnh hưởng đến công suất tiêu thụ điện của gia đình.

+ Không đặt tủ lạnh 4 cánh Sharp inverter ở nơi ẩm ướt gồ ghề và có nước sẽ dẫn tình trạng dễ chập điện gây nguy hiểm, lớp cách điện của các bộ phận điện tử trên tủ bị hỏng có thể gây ra điện giật , hỏng hóc hay thậm chí là hỏa hoạn đáng tiếc cho gia đình.

+ Không được đặt tủ lạnh Sharp inverter trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gây nên độ nóng bên ngoài và bên trong hoặc đặt cạnh bếp, lò vi sóng hay các thiết bị về điện khác dễ làm giảm tuổi thọ của tủ.

+ Không nên cắm nhiều thiết bị vào cùng một ổ cắm điện cùng với ổ cắm của tủ. Tủ lạnh ngăn đá dưới Sharp inverter cần được căm vào một ổ điện riêng để đảm bảo điện áp ổn định không bị quá tải khi nhiều thiết bị hoạt động cùng 1 lúc

– Đánh giá khi mua tủ lạnh Sharp mới về không hẳn khách hàng nào cũng biết cách sử dụng sao cho hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất cho gia đình qua vài thông tin từ bài viết trên thì chúng tôi tin rằng đã cung cấp người dùng những điều cần biết . Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình của bạn nếu như bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh thích hợp. Hãy gọi tới chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook