0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tủ đông sanaky dưới 400 lít ở đâu?

Ngày Đăng: 08:14 12/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông sanaky là sản phẩm đang hót nhất trên thị trường hiện nay, với mẫu mã đa dạng tủ đông sanaky ngày càng được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn. Với câu hỏi? Mua tủ đông sanaky dưới 400 lít ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Model tủ đông nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-4099A3 320 Lít, Dàn Đồng 1 Ngăn Đông Gas R600a giá rẻ ó thiết kế 1 ngăn đông rộng và 2 cánh mở, dung tích ngăn đông là 320lít. Là sản phẩm thích hợp sử dụng đối với những khách hàng có nhu cầu chỉ trữ đông các loại thực phẩm như thịt, cá, đồ đông lạnh khác,.. Ngoài ra sản phẩm cũng thích hợp sử dụng đối với những khách hàng có nhu cầu bảo quản đa dạng các loại thực phẩm hơn như: rau, củ, quả trong ngăn mát..

Đặc điểm của model tủ đông Sanaky VH-4099A3 này đó là có thiết kế bên ngoài giống nhau. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao chống ăn mòn tốt. Ngăn tủ bằng nhựa ABS, có độ bền cao, chịu được nhiệt độ nóng/lạnh và dễ dàng vệ sinh.

Có bánh xe dễ di chuyển; Tủ có bánh xe chịu lực nên dễ dàng di chuyển khi cần thiết không cần tốn quá nhiều sức. Chiếc tủ đông Sanaky VH-4099A3 được ứng dụng dàn lạnh bằng nhôm phẳng kết hợp với quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh và sâu, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon trong một thời gian dài.

2. Công nghệ ưu việt của tủ đông sanaky?

Tủ đông 1 ngăn 2 cánh dàn đồng làm lạnh nhanh, nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18oC nhanh chóng, đồng thời sẽ có độ bền hơn so với các sản phẩm dàn lạnh ống nhôm.

– Việc làm lạnh bằng quạt lồng sóc sẽ giúp cho tủ làm lạnh nhanh hơn, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh.

Tủ đông inverter với công nghệ mới nhất, máy nén biến tần tiết kiệm hơn 50% điện năng so với các sản phẩm tủ đông thông thường.

– Hệ thống máy của của tủ đông Sanaky sử dụng gas R600A thân thiện môi trường.

3. Mua tủ đông Sanaky dưới 400 lít ở đâu?

Điện máy Thiên Phú là địa chỉ cung cấp các sản phẩm tủ đông, lâu năm trên thị trường với giá cả phải chăng, đáp ứng cho người tiêu dùng 1 cái nhìn tốt nhất. Các sản phẩm tủ đông sanaky dưới 400 lít tại Dienmaythienphu.vn thường có giá giao động từ 4.5 đến 7 triệu VNĐ.

Tuy nhiên, với mức giá vô cùng phải chăng và những công nghệ tối ưu thì dòng sản phẩm này phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình và thấp. Bởi với mức giá không hề cao nhưng tủ đông sanaky vẫn đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook