0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi samsung nên lựa chọn những model smart tivi samsung 4K nào

Ngày Đăng: 00:00 11/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi samsung là một trong những thương hiệu smart tivi samsung nổi tiếng và quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc smart tivi samsung nào có thể tham khảo một trong số những model mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây bạn nhé.

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90DAKXXV

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90DAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Nhìn vào hình ảnh mô tả dưới đây bạn sẽ có thể thấy rõ chiếc tivi được thiết kế nổi bật với phần khung viền mỏng, màu đen lịch lãm cùng chân đế thiết kế thẩm mĩ chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Mua tivi samsung nên lựa chọn những model smart tivi samsung 4K nào

Sản phẩm smart tivi samsung giá rẻ này được sử dụng tấm màn hình có kích thước lên đến 65 inch độ phân giải 4K mang đến cho người xem nhưng trải nghiệm giải trí đỉnh cao, chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Chiếc smart tivi samsung 65 inch này sở hữu công nghệ hiển thị hình ảnh Oled mang đến cho người xem chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp nhiều lần so với màn hình LED thông thường.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi samsung này còn được tích hợp thêm Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 mạnh mẽ giúp cho việc lưu các thao tác vụ trở nên mạnh mẽ, trải nghiệm giao diện mượt mà cùng hình ảnh sắc nét nhờ khả năng sử lý hình ảnh tốt.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70DAKXXV

ở vị trí thứ 2 trong danh sách này người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này được sử dụng công nghệ màn hình QLED. Với công nghệ màn hình QLED này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật đỉnh cao không khác gì ngoài đời.

Mua tivi samsung nên lựa chọn những model smart tivi samsung 4K nào

Model này có khả năng nâng cấp hình ảnh 4K AI Upscaling. Tức là những hình ảnh và nội dung có chất lượng hình ảnh thấp sẽ được chiếc tivi này nâng cấp để đem đến cho bạn những khung hình sắc nét và hoàn hảo nhất.

Công nghệ Motion Xcelerator với tần số quét lên đến 120Hz. Mang đến cho người xem những trải nghiệm mượt mà, sống động. Đặc biệt là những phân cảnh phim hành động.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi cho phòng ngủ thì bạn có thể tham khảo ngay model Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV. Với kích thước màn hình chỉ 55 inch thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

Ngoài những công nghệ hình ảnh như Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2, Công nghệ Quantum Matrix, Công nghệ Neo Quantum HHDR, Công nghệ Real Depth Enhancer… thì chiếc tivi samsung này còn mang đến giao diện đã được tối giản hóa khiến bất kì ai khi sử dụng tivi samsung lần đầu cũng dễ dàng sử dụng được nó.

Mua tivi samsung nên lựa chọn những model smart tivi samsung 4K nào

Là một trong những model mới nên điều khiển của chiếc smart tivi samsung 4k này sử dụng pin năng lượng mặt trời và có thể sạc dễ dàng và tiện lợi. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà bạn mong muốn.

Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95CAKXXV

Cuối cùng người dùng có thể tham khảo trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S95CAKXXV. Dòng tivi này được trang bị cho mình tấm màn hình có kích thước 65 inch nên nó được khá nhiều người lựa chọn sử dụng.

Mua tivi samsung nên lựa chọn những model smart tivi samsung 4K nào

Với giá bán lên đến gần 40 triệu cho một sản phẩm smart tivi samsung 65 inch này. Nhưng đổi lại người xem sẽ được sử dụng một sản phẩm smart vivi có thiết kế đẹp và thẩm mĩ. Những đường nét thiết kế thanh mảnh vô cùng tinh tế.

Công nghệ Quantum HDR OLED Thông qua các điểm ảnh tự phát sáng, Công nghệ Quantum HDR OLED giúp bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan và thăng hòa cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời và trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao.

Nếu như bạn chưa ưng ý những sản phẩm mà chúng tôi vừa giới thiệu thì bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 để được tư vấn ngay hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook