0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua ngay Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K chính hãng, giá rẻ tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:11 29/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K với thiết kế sang trọng, trang bị nhiều công nghệ thông minh bậc nhất; là model mới 2022 được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn hãy đọc ngay bài viết này để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1.Đôi nét về thương hiệu Sony – Nổi tiếng, uy tín lâu năm

Mua ngay Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K chính hãng, giá rẻ tại Thiên Phú

Thương hiệu Bosch là một thương hiệu nổi tiếng không còn xa lạ với người dùng Việt Nam ngày nay; là thương hiệu uy tín lâu năm đến từ Nhật Bản. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp; có chất lượng tốt phổ biến như: điện tử, sản xuất tivi; máy ảnh, máy tính xách tay và đồ dân dụng khác….. Nhưng sản phẩm tạo nên tên tuổi và khẳng định vị thế cho Sony chính là tivi.

Các dòng tivi Sony ngày nay được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Malaysia. Và hầu hết các sản phẩm của hãng đều có chất lượng cao; mẫu mã đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

2.Đánh giá chi tiết các tính năng, công nghệ nổi bật của Smart tivi Sony 50 inch KD-50X80K

Mua ngay Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K chính hãng, giá rẻ tại Thiên Phú

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ tăng cường màu sắc hiển thị

  • Với công nghệ triluminos PRO sẽ tái tạo dải màu cực rộng với hơn 1 tỷ màu sắc trên một khung hình; bởi công nghệ này sẽ phát hiện màu sắc từ độ bão hòa, độ sáng.
  • Ngay cả những màu sắc khó tái tạo như: xanh, đỏ… đều hiển thị cực kì rõ nét; màu sắc tự nhiên và chân thực như ngoài đời thực tế.

Tivi Sony 50 inch 50X80K với dải tương phản mở rộng, chân thật

  • Công nghệ Dolby Vision mang đến nội dung hình ảnh có chất lượng tốt nhất; với dải tương phản mở rộng, giúp hình ảnh hiển thị có độ rõ nét đến từng chi tiết; có chiều sâu thật cuốn hút khiến người xem không muốn rời mắt khỏi màn hình.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh vượt trội cùng 4K X-Reality PRO

  • Smart tivi Sony giá rẻ KD-50X80K nhờ sự hỗ trợ độc quyền từ bộ xử lý 4K HDR X1™ của Sony khi kết hợp với công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO; người xem sẽ được chiêm ngưỡng khung hình 4K siêu sắc nét, rất chân thực trong mọi cảnh quan.
  • Nó sẽ có khả năng phân tích các điểm ảnh trên từng khung hình; mang đến cho người xem những khung hình có độ nét vượt trội.

Smart tivi Sony 4K KD-50X80K với nhiều tính năng tiện ích thông minh

  • Chia sẻ mọi nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn tivi; nâng cao trải nghiệm xem thêm mới mẻ, hấp dẫn cùng ChromeCast.
  • Hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ mình mong muốn một cách nhanh chóng; chỉ bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant.
  • Người dùng điều khiển mọi thứ trên tivi cực dễ đàng với SmartPhone chỉ với ứng dụng Android TV.
Mua ngay Smart Tivi Sony 50 inch 4K KD-50X80K chính hãng, giá rẻ tại Thiên Phú

3.Smart tivi Sony KD-50X80K có giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Tivi Sony 50X80K ở thời điểm hiện tại đang được bán với giá 16.150.000₫ ( Cập nhật T6/2022 ) tại Điện Máy Thiên Phú.

Và người dùng đang đặt ra vấn đề là nên mua tivi Sony này ở đâu uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất; đừng lo, hãy đến với Điện Máy chúng tôi, bảo đảm các sản phẩm được bán ra chính hãng 100% từ nhà sản xuất. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp; nhân viên có nhiều kinh nghiệm và điện máy chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực điện máy.

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook