0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy sấy quần áo Kangaroo loại nào tốt ?

Ngày Đăng: 16:10 25/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu máy sấy quần áo Kangaroo đã được nhiều chị em nội trợ tin dùng bởi tính tiện dụng, công nghệ sấy hiện đại, giá thành rẻ. Tuy nhiên với nhiều model cũng sẽ khiến bạn khó khăn cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn được máy sấy quần áo giá rẻ tốt nhất, phù hợp với gia đình bạn.

Lựa chọn máy sấy quần áo Kangaroo cho gia đình 3-4 người.

Đối với những gia đình ít người (từ 2-4 người) lượng quần áo cần giặt, sấy hàng ngày không nhiều có thể chọn các dòng máy sấy quần áo Kangaroo có khối lượng sấy 6-10Kg là đủ. Các model bạn nên lựa chọn như:

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 306S

Mua máy sấy quần áo Kangaroo loại nào tốt ?

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 306S có đèn UV kháng khuẩn. Sử dụng công nghệ sấy hiện đại – phương pháp sấy khô tĩnh hiện đại không gây nhăn, bạc hay mất màu quần áo.

Máy sấy Kangaroo KG 360S với bộ tạo khí nóng có công suất 1000W cùng với sự trợ giúp của quạt tản nhiệt, quần áo sẽ được tiếp xúc đều với khí nóng, qua đó giúp quần áo sẽ khô nhanh và đều hơn. Rút ngắn thời gian sấy khô đồ (bạn chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo) qua đó giúp giảm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra với vật liệu làm nóng PTC Bảo vệ chống nóng đa chiều và hệ thống tự ngắt liền máy nên rất an toàn khi sử dụng.

Máy sấy quần áo KG308

Mua máy sấy quần áo Kangaroo loại nào tốt ?

Cũng tương tự như máy sấy quần áo Kangaroo KG306S, máy sấy quần áo Kangaroo KG308 có được thiết kế linh hoạt và khả năng sấy độc đáo. Bạn có thể tự điều chỉnh thời gian sấy quần áo từ 30 – 60 – 120 – 180 phút để phù hợp với từng khối lượng quần áo sấy cũng như chất liệu vải khác nhau.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Kangaroo KG308 còn được trang bị đèn tạo tia UV, giúp diệt khuẩn trong quá trình sấy quần áo, nên quần áo của bạn không những được khô nhanh mà còn sạch, an toàn hơn sau quá trình sấy quần áo.

Máy sấy quần áo Kangaroo cũng rất tiết kiệm điện, với công suất 1000W, và nhiệt độ duy trì trong lồng luôn ở mức 75 độ C, nên so với nhiều dòng máy sấy quần áo giá rẻ khác thì Kangaroo KG308 là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những gia đình ít người.

Lồng sấy của máy sấy quần áo Kangaroo KG 308 lớn hơn 306S nên lượng quần áo được sấy khô cho 1 mẻ cũng nhiều hơn. Bạn cũng nên lưu ý đến chi tiết này khi lựa chọn giữa hai sản phẩm.

Máy sấy quần áo Kangaroo dành cho gia đình 5 người trở lên

Đối với các gia đình từ 5 người trở lên, với khối lượng quần áo cần sấy khô cũng tăng lên thì các dòng máy sấy quần áo Kangaroo khối lượng trên 10kg sẽ đáp ứng tối đa được nhu cầu sấy đồ của bạn. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những model máy sấy sau:

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 307

Mua máy sấy quần áo Kangaroo loại nào tốt ?

Máy sấy quần áo Kangaroo KG307 ứng dụng công nghệ hiện đại, cho hiệu quả sấy nhanh, không gây nhăn, bạc màu quần áo và dễ là hơn so với sấy khô bằng các loại máy sấy truyền thống do quần áo luôn được giữ ở trạng thái tĩnh.

Tủ sấy lớn cho phép sấy cùng lúc 12kg quần áo, cùng thanh sấy an toàn, hiệu suất cao và quạt tản nhiệt giúp quần áo sấy với máy sấy quần áo Kangaroo KG307 sẽ nhanh chóng khô sau quá trình sử dụng.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Máy sấy quần áo Kangaroo KG 330 là một sản phẩm được nhiều chuyên gia cũng như tiêu dùng đánh giá cao nhờ:

  • Máy sấy quần áo Kangaroo KG 330 ứng dụng công nghệ hiện đại, cho hiệu quả sấy nhanh, không gây nhăn, bạc màu quần áo và dễ là hơn so với sấy khô bằng các loại máy sấy truyền thống do quần áo luôn được giữ ở trạng thái tĩnh.
  • Sạch khô nhanh chóng: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi. Sử dụng máy sấy để đảm bảo quần áo được sạch khô nhanh chóng.
  • Đa chức năng: Sấy khô quần áo, có thể làm tử quần áo.
  • Tiết kiệm điện năng: Công suất 900W tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.
  • Hiệu quả cao: chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng để sấy khô quần áo.
  • Tiện dụng: Thiết kế nhỏ gọn, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi du lịch.

Trên đây là những model máy sấy quần áo của thương hiệu Kangaroo tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết các bạn đã tìm được một chiếc máy sấy quần áo phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook