0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát nào tốt ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 23:03 16/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát cũng có thể được coi là vật dụng hữu ích, được rất nhiều gia đình chọn mua ở thời điểm hiện tại. Tuy mới ra mắt khoảng 15 năm và phát triển mạnh mẽ đến bây giờ. Nhưng trên thị trường hiện có vô số loại máy rửa bát khác nhau? Vậy làm sao để chọn mua được chiếc máy rưa bát tốt? Điện máy Thiên Phú có thể giúp bạn bằng cách gợi ý những mẫu máy rửa bát tốt nhất, đang mua nhất cho gia đình trong năm 2021 này.

Máy Rửa Bát Bosch SMI6ECS57E

Để trả lời cho câu hỏi mua máy rửa bát nào tốt ở thời điểm hiện tại? Bạn sẽ không thể bỏ qua em Bosch SMI6ECS57E này. Đây là sản phẩm có thiết kế khá linh động với vỏ máy làm từ thép không gỉ và được phun sơn tĩnh điện sang trọng. Được tính hợp nhiều chức năng tiên tiến, công nghệ hiện đại mang đến sự hiệu quả trong việc rửa sạch các vật dụng nhà bếp cho người nội trợ.

Mua máy rửa bát nào tốt ở thời điểm hiện tại?

Máy rửa bát thông minh Bosch SMI6ECS57E có 8 chương trình rửa chính là: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, 1h 65ºC, Rửa nhanh 45ºC, Đồ thủy tinh 40ºC, Rửa tráng. Song song với đó là 4 chương trình tùy chọn bổ sung: Home Connect, tăng tốc, vùng rửa mạnh, tăng hiệu quả sấy (autodoor – tự động mở cửa tất cả các chương trình rửa).

Máy rửa bát gia đình Bosch SMI6ECS57E còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó. Bosch SMI6ECS57E tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO

Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO có thiết kế dạng thùng, có thể lắp âm tủ bếp. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những ai bị dị ứng với nước rửa chén bát. Đây là thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ China. Vận hành với chế độ êm ái khi độ ồn chỉ đạt 43dB tương đương với tiếng của vòi hoa sen.

Mua máy rửa bát nào tốt ở thời điểm hiện tại?

Chiếc máy rửa chén Electrolux này còn có tính năng chống tràn và rò rỉ an toàn. AutoFlex với cảm biến thông minh trong mỗi chu trình rửa sẽ điều chỉnh mực nước tiêu thụ và năng lượng theo kích thước của tải và mức độ bẩn của bát đĩa. Do đóm máy rửa chén Electrolux ESL5343LO chỉ tiêu thụ một lượng cần thiết để bát đĩa được sạch hoàn hảo không được lãng phí nước, năng lượng và thời gian.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN12-S06TF 12 Bộ

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN12-S06TF 12 Bộ có thiết kế sang trọng với từng đường nét. Bạn có thể dễ dàng di chuyển thiết bị và lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Chất liệu thép không gỉ kết hợp với inox màu trắng được tráng bạc cao cấp mang lại nét sang trọng cho sản phẩm và cho cả khu bếp nhà bạn.

Mua máy rửa bát nào tốt ở thời điểm hiện tại?

Máy rửa bát Fujishan FJVN12-S06TF còn là dòng máy thân thiện với môi trường nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng thông qua cảm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn giúp điều tiết dung lượng nước, hàm lượng chất tẩy rửa, áp suất phun phù hợp. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng châu Âu A++. Tiết kiệm nước hơn với mức tiêu thụ 9-11L trên một chu trình rửa.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68UI02E

Cũng nằm trong bộ sưu tập các mẫu máy rửa bát của Bosch, máy rửa bát âm Bosch SMS68UI02E được người tiêu dùng đánh giá khá cao trên các diễn đàn trực tuyến. Sản phẩm cũng như nhiều “chị em” cùng hãng, đều có độ bền cao và sở hữu nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho không gian nhà bếp của bạn.

Mua máy rửa bát nào tốt ở thời điểm hiện tại?

Có thiết kế đẹp, trẻ trung phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Máy sử dụng hệ thống cảm biến rất hiện đại và hiệu quả giúp tiết kiệm điện, nước,… Có 8 chương trình rửa cơ bản và 5 chương trình rửa đặc biệt đảm bảo rửa sạch “không tì vết” mọi vết bẩn bám trên dụng cụ bát đĩa,.. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian cũng như không gian. Màn hình điều khiển hiện đại, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Trên đây là danh sách các loại máy rửa bát tốt đáng mua nhất 2021 để bạn có thể tham khảo khi chọn máy rửa bát cho gia đình. Mỗi dòng máy đều có một đặc điểm và công dụng khác nhau, thế nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ và dựa trên nhu cầu cũng như sở thích của mình để chọn ra được sản phẩm ưng ý nhất nhé! Chúc bạn sẽ sớm “sắm” được cho gia đình một loại máy rửa bát chất lượng nhất!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook