0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát Bosch loại nào giá rẻ?

Ngày Đăng: 06:43 19/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại đã có rất nhiều Trung Tâm, Đại Lý, Điện Máy,.. bày bán các sản phẩm máy rửa bát của thương hiệu Bosch, nhưng đâu mới là nơi mà các sản phẩm máy rửa bát Bosch này có mức giá bán hợp lý? Cùng chế độ bảo hành chính hãng xứ lý nhanh chóng nếu sảy ra lỗi? Vậy thì hãy ghé qua Điện máy Thiên Phú, để lựa chọn cho gia đình một mẫu máy rửa bát Bosch chất lượng tốt, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành chính hãng uy tín nha.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25EI00G

Mua máy rửa bát Bosch loại nào giá rẻ?

Không chỉ thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu Inox nổi bật mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Máy rửa bát Bosch Series 2 SMS25EI00G sử dụng bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị LED hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Bên cạnh đó, máy có thêm 5 chương trình rửa mặc định, và 2 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.92kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa. Đặc biệt với giá bán chỉ 12.350.000₫ cùng khra năng rửa 13 bộ chén đĩa, sẽ là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Máy Rửa Bát Bosch SMS25DI05E

Mua máy rửa bát Bosch loại nào giá rẻ?

Tiếp đó là chiếc Máy Rửa Bát Bosch SMS25DI05E, không chỉ được trang bị nhiều tính năng vượt trội nên rất được được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày trong gia đình mình.

Máy rửa chén Bosch SCE64M65EU được trang bị 5 chương trình rửa tiện lợi là rửa chuyên sâu 70oC, rửa thường 65oC, Eco 50oC, rửa nhanh 1h 65oC và tráng cùng các chức năng như VarioSpeed Plus giúp giảm tối đa 65% thời gian rửa mà vẫn đảm bảo được hiệu quả tẩy rửa và làm khô hiệu quả. Chức năng EcoSilence Drive sử dụng động cơ không chổi than giúp máy hoạt động mạnh mẽ, yên tĩnh mà hiệu quả tẩy rửa cao.

Máy rửa bát gia đình Bosch SCE64M65EU được trang bị 2 khay chứa có thể thay đổi chiều cao khay chứa bên trên giúp dễ dàng chứa các vật dụng nấu nướng với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, máy rửa chén Bosch SMS25DI05E được ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng mức A++ giúp giảm bớt được chi phí tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn được hiệu quả hơn.

Máy Rửa Bát Bosch SMI46IS03E

Mua máy rửa bát Bosch loại nào giá rẻ?

Cuối cùng là Máy Rửa Bát Bosch SMI46IS03E, không chỉ được nhập khẩu từ Đức, mà còn có mức công suất rửa 13 bộ chén bát châu Âu. Lượng nước tiêu thụ tối đa cho một chu trình rửa ở chế độ Eco là 9.5L, mức tiêu thụ điện 0.92kWh. Do đó, thiết bị được dán nhãn năng lượng A++ theo tiêu chuẩn của EU về tiết kiệm năng lượng.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI46IS03E giá rẻ có động cơ Super Slience hoạt động siêu yên tĩnh với độ ồn chỉ 40 – 45 dB. Bên cạnh đó máy có nhiều vách ngăn cách âm hiệu quả, điều khiển điện tử bằng ổ đĩa, đảm bảo rằng công việc rửa chén bát không gây tiếng ồn và rất êm ái. Công nghệ rửa ly chén thủy tinh bằng chế độ bảo vệ kính hiện đại, đảm bảo ly tách sẽ được rửa bằng công nghệ riêng biệt để chống lại sự ăn mòn. Đặc biệt là cảm biến Aqua giúp kiểm soát lượng nước tiêu thụ tùy thuộc vào độ bẩn của xoong nồi, chảo để từ đó điều chỉnh lượng nước và chất tẩy rửa cần cho thêm hay không.

Vì sao bạn nên mua máy rửa bát Bosch tại Điện máy Thiên Phú?

  • Điện máy Thiên Phú luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm máy rửa bát giá rẻ chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.
  • Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm máy rửa bát chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Các lỗi kỹ thuật phát sinh với sản phẩm mà Điện máy Thiên Phú bán ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook