0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E bây giờ là thích hợp nhất

Ngày Đăng: 10:58 07/12/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những tín đồ yêu thích các thiết bị đồ gia dụng thì chắc chắn không thể bỏ qua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E. Chiếc máy rửa bát này không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế mà còn làm người dùng hài lòng về tính năng, công nghệ tiến tiến được trang bị bên trong. Nếu bạn đang có ý định mua model này thì mua ngay bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất. Lý do sẽ được trình bày trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E

Nói đến ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E thì rất nhiều và đó cũng chính là lý do model máy này được ưa chuộng.

1.1. Thiết kế sang trọng, tiện ích

  • Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, kiểu máy âm tủ toàn phần tiết kiệm không gian diện tích.
  • Sở hữu 3 tầng rửa riêng biệt cho phép người dùng thoải mái sắp xếp đồ đạc, nâng cao hiệu suất rửa.
  • Sử dụng bảng điều khiển hiện đại với các nút bấm thông minh, có cả chức năng đèn báo và âm thanh kèm theo những phím ấn đem lại cảm giác trực quan hơn khi sử dụng sản phẩm.
Mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E bây giờ là thích hợp nhất

1.2. Nhiều chương trình rửa đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng

  • Được trang bị tới 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với 6 mức nhiệt độ khác nhau: Rửa chuyên sâu 70°C, rửa tự động 45 – 65°C (Automatic), rửa tiết kiệm 50°C (Eco), rửa yên tĩnh 50°C (Silence), rửa ngắn 60°C (Short), rửa ly 40°C (Glass), rửa nhanh 45°C (Quick), rửa tráng (Pre Rinse).
  • Thêm 4 tùy chọn đặc biệt có thể sử dụng kết hợp để tăng hiệu suất làm việc của máy: Khởi động từ xa (Remove Start), rửa nhanh tăng cường (VarioSpeed Plus), rửa diệt khuẩn tăng cường (Hygiene Plus), làm bóng tăng cường (Extra Trocknen). .

1.3. Nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến

  • Chế độ hẹn giờ trong vòng 24 tiếng.
  • Chế độ tự động hé cửa cuối chu kỳ rửa đem lại hiệu quả sấy khô tuyệt vời và khoang rửa thông tháng, khô ráo.
  • Tự động ngắt nguồn cấp nước khi phát hiện có rò rỉ.
  • Hệ thống chống tràn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.
  • Rút ngắn thời gian rửa tới 75% với Speed Perfect+.
  • Machine Care hỗ trợ chăm sóc và vệ sinh máy.
Mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E bây giờ là thích hợp nhất

2. Mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E bây giờ là thời điểm hợp lý nhất

Từ những ưu điểm đã nói trên có thể thấy rằng SMV6ZCX42E là mẫu máy vô cùng chất lượng khi sở hữu rất nhiều chương trình rửa, tính năng và công nghệ tại vô cùng hiện đại và tiện ích. Thực sự đây sẽ là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mỗi gia đình và đặc biệt là cho các bà nội trợ.

Mua máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX42E bây giờ là thích hợp nhất

Nếu gia đình bạn đang có ý định mua máy rửa bát thì mua ngay Bosch SMV6ZCX42E bây giờ vì đang có rất nhiều chương trình ưu đãi. Dịp cuối năm nên nhu cầu mua sắm cũng lớn, lại bao dip cần Sale như Giáng sinh, Tết Nguyên Đán, Tết Tây. Hơn nữa, hiện tại đang là mùa đông lạnh, trời 13, 14 độ mà nhìn đống bát đũa bẩn ai mà chẳng ngán ngẩm. Vì thế còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E để nó thay mình làm công việc này.

3. Mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX42E ở đâu uy tín chất lượng

Tìm được một nơi mua uy tín chất lượng cũng là một vấn đề lớn đối với nhiều người. Nếu như bạn và gia đình vẫn còn phân vân không biết mua SMV6ZCX42E ở đâu thì đến ngay Điện máy Thiên Phú tại Hà Nội nhé! Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng 100%, có bảo hành của nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm. Hơn nữa, để bắt kịp xu hướng, đặc biệt lại là dịp cuối năm,  Điện máy Thiên Phú luôn có những chương trình Sale cực sâu để khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng ưu đãi. Truy cập website dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook