0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy lạnh bảo vệ sức khỏe nên chọn điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 09:47 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ công nghệ kháng khuẩn & khử mùi Nannoe-G và Nannoe-X, bên cạnh đó là một số tính năng hiện đại của máy.

Điều hòa Panasonic đang là một trong những thương hiệu có sự hòan hảo về mọi mặt từ khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh sưởi ấm tiện lợi, tính năng thông minh. Bên cạnh đó thì yếu tố bảo vệ sức khỏe người dùng cũng được Panasonic đặc biệt quan tâm tới. Công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X được đánh giá là công nghệ thách thức nỗi lo ô nhiễm không khí trong nhà, đặc biệt ở các nước châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

1. Giới thiệu về công nghệ nanoe™.

Công nghệ nanoe™ là một công nghệ độc quyền của điều hòa Panasonic chính hãng mới được nghiên cứu và phát triển từ năm 1997, cho đến ngày nay thì công nghệ này đã thêm một tầm cao mới cải tiến với vô số điểm nổi bật khác như: Lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, bụi phấn hoa, vi khuẩn, virus, mùi khó chịu.

Được biết nanoe™ là các phân tử nước tích điện có kích thước siêu nhỏ chứa các gốc OH tự do. Gốc OH sẽ hấp thụ Hydro tạo thành nước và ức chế hoạt động của vi khuẩn. Theo nghiên cứu được đưa ra thì trung bình số lượng gốc OH được tạo ra mỗi giây khoảng 480 tỷ. Chính nhờ điều này mà toàn bộ những phần tử có hại trong không khí sẽ được loại bỏ đi hiệu quả lên tới 99%.

– NannoeG: Công nghệ này của điều hòa Panasonic giá rẻ sẽ phóng ra ngoài không khí với hàng nghìn tỉ hạt nano có kích thước siêu nhỏ, chúng sẽ gắn kết vào bụi bẩn có trong không khí ngay cả những loại bụi siêu nhỏ nhưu PM2.5. Ngay sau đó sẽ được đưa lại vào bên trong máy và giữ lại tại màng lọc.

– NanoeX: Công nghệ này của điều hòa Panasonic sẽ giải phóng ra không khí với hàng tỷ gốc OH, nó sẽ giải phóng giúp ức chế hoạt động và kiểm soát sự phát chiển của các chất gây dị ứng,… Bên cạnh đó thì công nghệ này còn giúp loại bỏ đi các mùi khó chịu như mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi lông thú cưng, mùi đồ ăn,…

2. Một số những tính năng bảo vệ sức khỏe khác của điều hòa Panasonic.

– Công nghệ thổi gió dễ chịu: Công nghệ thổi gió dễ chịu là một trong những thứ được yêu thích nhất của điều hòa Panasonic, khi kích hoạt tính năng này thì nó sẽ hướng cánh đảo gió lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng, mang đến bầu không khí dễ chịu và thoải mái hơn cho không gian nhà bạn. Rất thích hợp dành cho gia đình cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi

– Chế độ vận hành ban đêm: Với chế độ ngủ này của điều hòa Panasonic thì nó sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng, mang đến cho bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn mà không bị cảm thấy nhiễm lạnh khi vào giữa đêm.

Đó là toàn bộ những công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật nhất của điều hòa Panasonic, nếu bạn đang tìm một chiếc máy lạnh bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình thì Panasonic là một sự lựa chọn hòan hảo dành cho bạn.

.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook