0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy hút Bosch DHI923GSG giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Ngày Đăng: 15:33 24/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG đang là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người dùng. Nhờ có khả năng hoạt động cực êm ái, khử mùi cực tốt, để hiểu rõ hơn. Cùng tìm hiểu chiếc máy hút mùi Bosch DHI923GSG qua bài viết dưới đây nhé!!

Gọn gàng, tiện lợi, sang trọng

Máy hút Bosch DHI923GSG là dòng máy âm tủ, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, giúp bạn có thể bố trí dễ dàng vào những không gian hẹp mà không hề tốn diện tích. Khung vỏ và phần thân máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi, không bám vân tay nên máy lúc nào nhìn cũng sạch sẽ và tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho căn bếp.

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG sử dụng bảng điều khiển bằng cơ với 3 tốc độ hút. Thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng, bạn chỉ cần kéo ra là máy hoạt động. Không những thế, trong quá trình nấu nướng thường sẽ thiếu ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến món ăn của bạn. Nhưng với Bosch DHI923GSG được dụng hệ thống đèn chiếu sáng Halogen giúp chiếu sáng hiệu quả vùng nấu với cường độ hợp lý và rất tiết kiệm điện năng.

Bên trong máy còn có bộ lọc nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong giúp máy hoạt động tốt và bền hơn. Bạn cần vệ sinh bộ lọc thường xuyên và thay bộ lọc than hoạt tính 6 tháng 1 lần để đảm bảo đạt hiệu quả hút mùi cao nhất.

Chức năng hoạt động của máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Máy hút mùi nhà bếpBosch DHI923GSG có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 mức công suất thông thường phù hợp với 2 chế độ hút là hút xả tuần hoàn và hút xả thông gió.

Ở chế độ hút chuyên mạnh thì công suất của máy được tăng cường, loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng tất cả các mùi thức ăn trong bếp nhà bạn. Sau 10 phút thì máy sẽ tự động điều chỉnh mức công suất trở lại chế độ hoạt động bình thường. Do vậy, không khí luôn được lọc một cách nhanh chóng, kịp thời, tạo không gian bếp dễ chịu cho người sử dụng.

Tuy có tốc độ hút khá mạnh, nhưng chiếc máy hút mùi bếp Bosch giá rẻ này lại hoạt động vô cùng êm ái, nhờ sử dụng động cơ chổi than Ecosilence nên khi hoạt động không gây tiếng ồn và rất tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, ít hỏng hóc trong những năm đầu sử dụng.

Mua máy hút mùi Bosch chính hãng DHI923GSG ở đâu?

Bạn cũng đang có ý định lựa chọn một mẫu máy hút mùi Bosch DHI923GSG cho gia đình, để sử dụng. Nhưng vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín? Vậy đừng quá lo lắng, hãy để Điện máy Thiên Phú giúp bạn, sớm lựa chọn được sản phẩm chất lượng này.

Nhờ có hơn 20 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp, Điện máy Thiên Phú tin rằng sẽ đem đến các sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Tại Điện máy Thiên Phú, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và sản phẩm có đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng. Bởi vậy, nếu có lựa chọn tại Điện máy Thiên Phú các sản phẩm của gia đình bạn, sẽ được bảo hành chọn đời về chất lượng.

Hy vọng bài viết về máy hút mùi DHI923GSGđã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook