0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux lồng ngang nào tốt

Ngày Đăng: 18:42 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux lồng ngang là một trong những dòng máy giặt được người tiêu dùng Việt ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng máy giặt lồng ngang đến từ thương hiệu Electrolux thường được sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng với các ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện nước được nhiều người đánh giá cao. Vậy mua máy giặt Electrolux lồng ngang nào tốt, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14023S, Giặt 10 Kg

Giá bán: 12.950.000 ₫

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14023S, Giặt 10 Kg có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp cùng gam màu xám bạc sang trọng đảm bảo phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Có khối lượng giặt là 10 kg, Electrolux EWF14023S là lựa chọn hòan hảo giành cho gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy giặt Electrolux được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, cho phép tiết kiệm 75% điện năng tiêu thụ mỗi lần giặt, giúp gia đình bạn tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt đáng kể. Ngoài ra, công nghệ này cho phép máy giặt hoạt động êm ái, không rung lắc, không làm sờn rách, hao mòn quần áo.

Công nghệ UltraMix – hòa tan nước giặt hiệu quả

Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, tiết kiệm thời gian giặt, cho hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Chức năng Vapour Refresh

Chức năng Vapour Refresh tích hợp trong máy giặt Electrolux 10kg EWF14023S cho phép làm mới và giảm nhăn quần áo chỉ trong vòng 30 phút, giúp quần áo của gia đình bạn luôn mềm mại, thơm mát như mới.

Chức năng Add Cloths – thêm quần áo khi giặt

Với những chiếc máy giặt cửa ngang thông thường, việc bỏ thêm quần áo khi máy đang vận hành là điều không thể. Tuy nhiên, chức năng Add Cloths trên máy giặt Electrolux EWF14023S cho phép bạn có thể dễ dàng bỏ thêm quần áo bẩn vào máy đang giặt trong vòng 10 – 15 phút đầu.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Máy giặt trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp giặt sạch cả những vết bẩn bám chặt trên quần áo, giảm thiểu 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, mẩn ngứa trên quần áo, gia đình bạn sẽ luôn luôn sạch sẽ và được bảo vệ tối đa.

Giặt nước nóng và nhiều tiện ích thông minh khác

Ngoài những công nghệ vượt trội trên, máy giặt còn có rất nhiều tiện ích thông minh khác như giặt nước nóng, hẹn giờ giặt xong, khóa trẻ em, chế độ trì hoãn khởi động,… đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên gia đình.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14113, Giặt 11Kg

Giá bán: 13.650.000 ₫

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14113, Giặt 11Kg có thiết kế đẳng cấp và sang trọng với cánh cửa lồng giặt được mạ crom sáng bóng. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp cùng khối lượng giặt lên đến 11 kg phù hợp với các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Công nghệ Inverter

Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến nhất giúp động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ. Nhờ vậy động cơ máy giặt được bảo hành lên đến 10 năm. Công nghệ Inverter còn giúp tiết kiệm, điện nước, tối ưu hiệu năng giặt tẩy của máy. Sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng đạt mức 5/5 sao.

Công nghệ UltraMix

Công nghệ UltraMix là công nghệ hiện đại chỉ có trên các máy giặt Electrolux lồng ngang thuộc phân khúc cao cấp. Với công nghệ này, chất giặt tẩy được hòa tan hòan toàn trong nước, nhẹ nhàng tẩy sạch vết bẩn và giữ cho quần áo luôn bền màu theo thời gian. Với công nghệ UltraMix, bạn không còn phải lo lắng về việc giặt giũ các loại quần áo màu.

Giặt nước nóng

Máy giặt tích hợp chức năng giặt nước nóng. Bạn có thể lựa chọn nhiệt độ nước trong chu trình giặt lên đến 90 độ C. Khi giặt quần áo bằng nước nóng, bột giặt dễ dàng được hòa tan và thấm sâu vào từng sợi vải, tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại và tối ưu hiệu quả giặt tẩy cho cả gia đình.

Công nghệ JetSpray

Công nghệ JetSpray với các tia nước phun chất tẩy rửa trực tiếp lên quần áo trong suốt quá trình giặt xả mang đến hiệu quả giặt tẩy rất ấn tượng. Với công nghệ JetSpray, quần áo được giặt sạch sẽ hơn đồng thời tiết kiệm điện nước.

Chức năng Vapour Refresh

Vapour Refresh là chức năng giúp làm mới quần áo một cách nhanh chóng. Những luồng hơi nước nóng sẽ len lõi vào các thớ vải khiến quần áo trở nên phẳng phiu và không còn nhăn nhúm.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14113S, Giặt 11Kg

Giá bán: 13.790.000 ₫

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF14113S, Giặt 11Kg sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đường nét tinh tế với gam màu xám bạc trang nhã, giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp cho không gian nội thất sang trọng. Với khối lượng giặt lên tới 11 kg, chiếc máy giặt này là sự lựa chọn giành cho những gia đình trên 6 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Máy giặt Electrolux Inverter được trang bị công nghệ Inverter cho phép tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, bạn sẽ không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Ngoài ra, công nghệ Inverter cho phép máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ cho máy giặt.

Công nghệ UltraMix

Công nghệ UltraMix với cơ chế hòa tan mạnh mẽ cho phép máy giặt hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng, giúp nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải, cho hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Chức năng Vapour Refresh

Máy giặt được tích hợp chức năng Vapour Refresh, giúp làm mới, giảm nhăn quần áo chỉ trong vòng 30 phút, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo thơm mát, mềm mại như mới.Chức năng Add Cloths – thêm quần áo khi giặt

Việc cho thêm quần áo vào trong một chiếc máy giặt cửa ngang đang hoạt động khá là khó khăn và bất tiện. Tuy nhiên với Chức năng Add Cloths, bạn có thể thêm những chiếc quần áo bỏ quên vào trong máy giặt đang hoạt động trong vòng 10 – 15 phút đầu tiên.Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care là một trong những công nghệ giặt tiên tiến nhất hiện nay được tích hợp trong những chiếc máy giặt hiện đại, công nghệ này cho phép máy giặt dễ dàng giặt sạch những vết bẩn cứng đầu, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, mang lại cho gia đình bạn những bộ quần áo sạch sẽ, mềm mại như mới.

Chế độ giặt nước nóng

Chế độ giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux giá rẻ giặt sạch những vết bẩn cứng đầu trên quần áo, giúp giặt sạch tối ưu, loại bỏ vi khuẩn và làm mềm quần áo sau khi giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook