0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux 9Kg loại nào tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 16:58 24/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 9Kg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để giặt giũ cho gia đình có 3 – 5 người. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux 9Kg tốt nhất năm 2021 nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB sở hữu khối lượng giặt 9kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, máy còn gây ấn tượng với người dùng bởi tông màu trắng tinh tế, bắt mắt hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông hiện đại và sang trọng hơn.

Điểm nổi bât của máy giặt đó là trang bị công nghệ Inverter hiện đại, cho khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt. Đi cùng với đó là máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ mang đến khả năng diệt khuẩn một cách hiệu quả, hạn chế vi khuẩn và nếp nhăn trên đồ giặt.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Oko Mix hiện đại, có thể hòa tan nhanh chóng bột giặt, hạn chế tình trạng dính xà phòng trên quần áo sau mỗi lần giặt. Hơn thế, thiết kế lồng giặt Lily đặc biệt sẽ giúp quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch áo quần.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5 Kg

máy giặt Electrolux inverter EWF9523ADSA

Máy giặt Electrolux EWF9523ADSA với khối lượng giặt 9.5kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trên 6 thành viên. Không chỉ vậy, máy giăt còn mang thiết kế cửa trước hiện đại, cùng tông màu đậm cá tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Được Electrolux đã ứng dụng công nghệ Oko Mix hiện đại, máy giặt Electrolux 9Kg này sẽ kiểm soát tối ưu lượng nước giặt, nước xả khi hoạt động, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng mà không lãng phí chất giặt tẩy, trong khi đó máy giặt vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tối ưu.

Đặc biệt, máy cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ và còn tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước, mang đến hiệu quả kháng khuẩn lên đến 99,9%, đồng thời hơi nước còn giảm được nếp nhăn và làm mềm từng sợi vải hơn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Máy Giặt Electrolũ 9kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA với thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trung tính phù hợp với mọi không gian nội thất. Hơn nữa, máy giặt còn sử dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp máy giặt vận hành êm ái, không rung lắc và còn tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, với nhiệt độ hơi nước có thể lên đến 70 độ C. Ngoài việc giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả, Vapour Care còn giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả, bảo vệ tốt cho sức khoẻ gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, lồng giặt HIVE hình tổ ong của máy giặt sẽ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả và còn bảo vệ sợi vải khỏi tình trạng hư hại, hao mòn trong quá trình giặt.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux 9Kg tốt nhất năm 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook