0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy điều hòa âm trần Midea hay điều hòa cassette Gree giá rẻ?

Ngày Đăng: 08:01 24/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển nhanh chóng mọc lên hàng loạt các khu đô thị, các nhà máy dự án khu công nghiệp khắp các tỉnh thành trong cả nước tạo công ăn việc làm cho người dùng. Các công ty, nhà hàng, văn phòng mọc lên như nấm. Chính vì thế thời tiết ngày càng nóng lên bởi hiệu ứng nhà kính và để cải thiện tình trạng điều tiết không khí nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ là thứ mà không thể thiếu ở các công trình nói trên.

Và trên thị trường có rất nhiều chủng loại điều hòa cho người dùng lựa chọn, các sản phẩm về máy điều hòa treo tường thì chỉ đáp ứng được cho các diện tích nhỏ của người dùng dân. Còn đối với các không gian tập thể rộng thì máy điều hòa thương mại như: Điều hòa cây, điều hòa âm trần hay nối ống gió…được sử dụng phổ biến hơn. Vậy giữa điều hòa âm Midea và Gree thì nên lựa chọn thương hiệu nào?

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác:

Máy điều hòa âm trần Midea

Midea là thương hiệu tới từ Trung Quốc bước vào thị trường nước ta từ rất sớm và có nhà máy sản xuất tại nước ta. Tên tuổi của Midea từ trước đến nay vẫn khá nổi tiếng trên thế giới ở các lĩnh vực điện máy, điện gia dụng với các sản phẩm: Điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…bình nóng lạnh, nồi cơm, quạt điện. Hiện tại, cung cấp hàng hóa ra thị trường Việt Nam nhanh chóng tiện lợi với một mức giá rẻ nên rất được ưa chuộng. Hơn nữa nhắc đến thương hiệu Midea là nhắc đến thương hiệu giá rẻ nhất hiện nay. Về mặt chất lượng máy điều hòa Midea đã được rất nhiều người người tiêu dùng sử dụng qua từng thời gian và phản hồi rất tích cực, và đặc biệt các dòng điều hòa thương mại của hãng được đánh giá khá tốt và ổn định.

Đối với dòng điều hòa âm trần Midea với khả năng làm mát trên diện rộng khá là tốt chịu được tải cao nên được lắp đặt nhiều cho các dự án của nhà máy, các trung tâm, nhà hàng…để đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối đa cho không gian. Đặc biệt với ưu thế giá thành rẻ nên các dòng máy điều hòa midea âm trần dễ tiếp cận người dùng và tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu ở mức thấp nhất. Tuy thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng nhưng với dịch vụ bảo hành nhanh chóng, chi phí thay thế linh kiện rẻ chắc chắn bạn không thể không lựa chọn sản phẩm này.

Máy điều hòa âm trần Gree

Gree thương hiệu được sản suất lắp ráp nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc được người tiêu dùng chất lượng không hề thua kém các tên tuổi lớn như: điều hòa Panasonic, LG hay thậm chí là Daikin.

Tuy là thương hiệu tới từ Trung Quốc nhưng thực chất Gree là mặt hàng liên doanh nhập khẩu linh kiện từ nhiều nước và lắp ráp ở China nên nhiều người lầm tưởng máy được sản xuất ở đó. Trong những năm đầu vào thị trường Điện Máy Thiên Phú là nhà phân phối độc quyền nhưng trong vài năm trở lại đây khi đã có tên tuổi nhất định hãng đã thu hẹp và tự mình phân phối cho các đại lý khác trên khắp các tỉnh thành. Gree được bình chọn là thương hiệu điều hòa không khí có khả năng làm mát vượt trội và máy chạy êm, độ bền cũng ngang ngửa các ông lớn nên đủ sức cạnh tranh với tất cả những thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Gree cũng chạy đua về công nghệ với các ông lớn như Daikin và không ngừng đối với cho sản phẩm của mình nổi bật nhất là việc loại bỏ hòan toàn dòng gas cũ R22 và thay vào đó hãng sử dụng dòng gas R410a và R32 thân thiện môi trường hơn, không gây phá hủy tầng ozon. Bảo vệ sức khỏe và lợi ích cho con người trong tương lai. Hơn thế nữa gas R410a cho khả năng vận hành êm cùng hiệu xuất làm lạnh tốt hơn. Mang lại lợi thế lâu dài về sau cho người tiêu dùng.

Đã là hãng có tên tuổi lớn, vẫn đang trên đà đi tới đỉnh cao Gree áp dụng chính sách thời gian bảo hành của máy điều hòa Gree lên tới 3 năm và 5 năm cho máy nén khá là lâu đối với dòng máy giá rẻ tạo niềm tin cho mọi nhà.

Máy điều hòa âm trần Gree cho chất lượng vượt trội hơn hẳn so với điều hòa Midea . Mặc dù giá thành cao hơn khoảng 1 – 3 triệu nhưng lợi thế mang lại về tiết kiệm điện năng cùng độ bền vượt trội hơn rất nhiều. Chính vì thế chả có lí do gì để không chọn Gree cho văn phòng hay nhà hàng của bạn.

Mua điều hòa âm trần Gree hay điều hòa Midea âm trần giá rẻ ?

Theo những nhận xét thực tế của chúng tôi qua các phần thông tin ở trên, nếu để lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần của Midea hay Gree thì vẫn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố của mỗi người và mỗi mục đích sử dụng và lắp đặt ở không gian nào. Và để giúp bạn lựa chọn dòng điều hòa âm trần giá rẻ phù hợp thì tôi đưa ra 2 ý kiến như sau:

– Nếu mà dùng cho không gian rộng như nhà xưởng hay các cơ sở sản xuất cần giữ nhiệt thì điều hòa âm trần Midea giá rẻ là hàng đầu vì dòng máy lạnh midea có khả năng làm mát nhanh và sâu.

– Còn với các không gian rộng như siêu thị hay văn phòng mà có nhiều người qua lại cần nghỉ ngơi thì máy điều hòa âm trần Gree sẽ tốt hơn vì hơi lạnh thoáng và dễ chịu.

Trên đây chúng tôi đã gửi tới bạn những ý kiến để bạn tham khảo và tìm hiểu. Mong rằng những thông này sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook