0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa hè này lên chọn chiếc điều hòa Daikin tiết kiệm điện tốt

Ngày Đăng: 08:53 08/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Daikin Inverter FTKQ25SAMV 1 Chiều 9000Btu.

Thiết kế đơn giản thanh lịch.

Điều Hòa Daikin Inverter FTKQ25SAMV có thiết kế bên ngoài đơn giản với sắc trắng thanh lịch đẹp mắt thân thiện sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất máy lạnh sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Với công nghệ Inverter chiếc máy lạnh Daikin này không chỉ đem lại khả năng vận hành êm ái bền bỉ cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh với chế độ Powerful.

Tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful của điều hòa Daikin giá rẻ giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh gần như ngay lập tức với tính năng này bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh và thư giãn gần như ngay lập tức sau khi bật máy.

Tiết kiệm điện năng với chế độ một người dùng Econo.

Khi kích hoạt chế độ này trên remote, máy lạnh sẽ điều chỉnh công suất thích hợp để đủ làm mát cho 1 người dùng tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo không mất đi sự thoải mái đối với những gia đình có trẻ em hay người lớn tuổi chế độ gió dễ chịu của điều hòa chính là một điểm cộng lớn cho sự thân thiện nhờ vào chế độ này bạn sẽ yên tâm vì người già và trẻ nhỏ sẽ được thư giãn trong không gian mát mẻ dễ chịu mà không lo bị cảm lạnh.

Đó là chiếc điều hòa inverter đang được lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây bạn có thể xem nhiều mặt hàng hơn tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook