0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa hè có nên mua điều hòa 2 chiều hay không? Mua hãng nào tốt?

Ngày Đăng: 09:26 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mùa hè có nên mua điều hòa 2 chiều không?

Điều hòa 2 chiều là dòng máy vừa có chức năng làm mát như các dòng máy thông thường vừa có thêm chức năng sưởi ấm để người dùng có thể sử dụng vào mùa Đông thay thế cho máy sưởi.

Như vậy có thể thấy điều hòa 2 chiều không chỉ là thiết bị để sử dụng cho mùa Đông mà chính xác nó có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Một chiếc điều hòa thường có tuổi thọ từ 5-10 năm, trải qua ít nhất 5 mùa Đông và 5 mùa hè, vậy lý do gì mà mùa hè lại không thể lắp điều hòa 2 chiều?

Cái tên điều hòa thường gắn liền với mùa Đông và dành cho các gia đình miền Bắc và các tỉnh miền núi, vì vậy nhiều người dùng thường phân vân khi lắp dòng máy này. Tuy nhiên thực tế nếu bạn có điều kiện nên lắp dòng điều hòa này vì nó mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực như:

– Có thể làm mát và sưởi ấm nên tiết kiệm được chi phí mua máy sưởi, giúp căn phòng của bạn luôn gọn gàng mà vẫn tiện nghi.

– Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ nhờ khả năng điều hòa không khí, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

– Tiết kiệm điện tốt hơn, bởi đa số các hãng điều hòa hiện nay đều tích hợp công nghệ inverter cho dòng máy 2 chiều. Mà chúng ta đều biết điều hòa inverter tiết kiệm điện rất tốt.

Vậy nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng, có điều kiện kinh tế thì có thể lắp điều hòa bất kỳ lúc nào, không quan trọng là mùa Đông hay mùa Hè.

2. Mua điều hòa của hãng nào tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa thuộc những phân khúc khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn những hãng dưới đây bởi đây là những hãng có chất lượng tốt được đánh giá cao bởi người dùng.

Phân khúc cao cấp

Phân khúc cao cấp không thể bỏ qua điều hòa Đaikin, Panasonic và Mitsubishi heavy. Đây là 3 hãng điều hòa đến từ Nhật Bản luôn đi đầu về công nghệ, thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại, máy có độ bền cao và hoạt động êm nên chắc chắn bạn sẽ không có gì để chê khi lựa chọn sản phẩm của 3 hãng cao cấp này.

Phân khúc giá rẻ

Với phân khúc điều hòa giá rẻ thì những cái tên mà bạn không nên bỏ qua là điều hòa Casper, Midea, Gree. Trong đó Casper là hãng điều hòa đến từ Thái Lan với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng, Midea là hãng đến từ Trung Quốc nổi tiếng ở phân khúc giá rẻ mà bất cứ người dùng Việt Nào cũng biết tới. Còn Gree là hãng nội địa Trung, tuy không qua nổi tiếng nhưng sản phẩm cực chất lượng, máy khỏe, độ bền cao.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn có được câu trả lời cho riêng mình. Để mua điều hòa chất lượng, chính hãng với giá rẻ nhất, bạn có thể liên hệ hotline 0918969699 hoặc tham khảo tại tổng kho điều hòa để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook