0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa Đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh Ariston nào là tốt nhất?

Ngày Đăng: 16:09 28/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua bình nóng lạnh cho mùa Đông năm nay nhưng đang phân vân chưa biết nên chọn loại nào? Tham khảo ngay một số mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây dành cho bạn nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

-Giá: 2.290.000₫

Mùa Đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh Ariston nào là tốt nhất?

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R là mẫu bình phù hợp cho gia đình có từ 2 – 3 người sử dụng với dung tích 15 lít. Đây là một trong những mẫu bình nóng lạnh được nhiều người tin dùng nhất trong năm 2021 với các công nghệ mới đặc biệt. Thiết kế cũng cực nhỏ gọn và đẹp mắt giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong phòng tắm nhà bạn.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R có thanh đốt được làm 100% từ Titan giúp việc làm nóng cực nhanh; điều đặc biệt là chống lại được các chất bào mòn và bám dính bên trong nguồn nước. Nâng cao độ bền cho thanh đốt và giúp làm nóng nước hiệu quả hơn so với những thanh đốt bằng thép không gỉ.

Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ giúp bạn sử dụng bình nóng lạnh được an toàn hơn; bộ cảm biến thứ nhất sẽ giúp dừng quá trình làm nóng nước trước khi đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt quá cao để bảo đảm cho người sử dụng. Cùng với đó là hệ thống chống rò điện ELCB tạo sự an toàn và yên tâm hơn cho người dùng.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít

-Giá: 2.850.000₫

Mùa Đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh Ariston nào là tốt nhất?

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS là loại bình ngang được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa. Thanh đốt được làm bằng đồng giúp tăng tuổi thọ hơn 50% so với những thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Với dung tích từ 20 lít sẽ phù hợp cho gia đình từ 3 – 4 người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 20RS có thể giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ lớp cách nhiệt mật độ cao. Nó được thiết kế nằm ở giữa bình và vỏ chứa bên ngoài để ngăn chặn việc nước bị thất thoát nhiệt; từ đó giúp bạn sử dụng được lâu hơn và tiết kiệm điện năng cho bình.

Thiết kế với đèn báo nước nóng sẵn sàng trên mặt bình giúp bạn dễ dàng nhận biết khi nước đã đạt đủ nhiệt độ. Lớp vỏ bên ngoài cũng được thiết kế chống thấm nước nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp trong phòng tắm.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

-Giá: 3.450.000₫

Mùa Đông này nên chọn mẫu bình nóng lạnh Ariston nào là tốt nhất?

Ở vị trí cuối cùng là bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên. Thiết kế mới bình vuông thể hiện được sự sang trọng bên trong không gian lắp đặt nhà bạn; với dung tích 30 lít sẽ phù hợp sử dụng cho 4 – 5 thành viên sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX được xem là một trong những mẫu bình sử dụng an toàn nhất. Bảng mạch kiểm soát an toàn có thể kiểm tra liên tục tình trạng hoạt động của bình; trong quá trình hoạt động nếu có bất kì sự cố nào máy sẽ tự động ngừng hoạt động và thông báo để bảo đảm sự an toàn cho người dùng.

Loại bình cao cấp này có khả năng làm sạch đường nước bằng công nghệ Ion bạc.Các khối cầu Ion bạc Ag+ được thiết kế nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định ở trong bình chứa. Khi nước đi qua sẽ tiếp xúc với khối cầu này và các ion sẽ vào bên trong nước; chúng sẽ tiêu diệt các vi khuẩn bên trong nước để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người dùng với các mầm bệnh.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong mùa Đông năm 2021 này. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm chọn mua được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook