0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa đông không lạnh khi đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT

Ngày Đăng: 09:11 02/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết mùa đông đang lạnh dần và mọi người đang tìm kiếm bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình. Bài viết này cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT 30 lít nhé.

1.Thiết kế sang trọng, kết nối wifi thông minh linh hoạt.

Mùa đông không lạnh khi đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Slim2 Lux 30LT 30 lít thiết kế sang trọng kiểu dáng nằm ngang hiện đại kết hợp hai tông màu trắng; đen tạo cho không gian phòng tắm của bạn nổi bật hơn.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT sở hữu công nghệ kết nối wifi điện thoại thông minh; giúp cho người dùng có thể điều khiển từ xa bằng phần mềm sử dụng wifi. Nhờ đó mang lại cho người dùng cách dùng mới mẻ giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

2.Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội.

Mùa đông không lạnh khi đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT 30 lít

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nước trong bình nóng lạnh nhanh hơn; kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 sử dụng 100% nguyên liệu an toàn; không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành; tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

3.Công nghệ tiết kiệm Eco Evo.

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện chuẩn châu Âu; làm cho bình nóng lạnh Lux 30LT có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng; sau đó tự tính toán và đề xuất mức nhiệt độ nước nóng phù hợp nhất với mức điện năng thấp nhất.; giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng. Đây là một công nghệ mới sẽ làm hài lòng nhu cầu của người sử dụng.

4.Sở hữu lớp cách nhiệt với mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài.

Mùa đông không lạnh khi đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Slim2 Lux 30LT Ariston giá rẻ này có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài là nhờ lớp làm bằng hợp chất Polyurethane được phun nén áp lực; lớp này nếu nén càng chặt thì lại càng bền và càng giúp bình có thể giữ nhiệt lâu đến 72 tiếng; đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

5.ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST.

Bộ ổn nhiệt TBST hay còn được gọi là thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao TBST là công nghệ được phát triển bởi tập đoàn Ariston; thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh; với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn;bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

6.Công nghệ ion bạc.

Mùa đông không lạnh khi đã có bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT 30 lít

ION Bạc có khả năng kháng khuẩn. Ngoài ra, cơ chế diệt khuẩn còn có thể hiểu: khi ion bạc mang điện tích dương, vi khuẩn mang điện tích âm nên xảy ra lực hút tĩnh điện. Sau đó, chúng tiếp xúc nhau và ion bạc tiến vào xâm nhập vi khuẩn rồi vô hiệu hóa để tiêu diệt.; nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác.

7.Tính năng hẹn giờ tắt.

Tính năng hẹn giờ của bình nóng lạnh tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′); giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Bài viết trên là những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú về bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux 30LT 30 lít. Hy vọng sẽ mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook