0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa đông ấm áp hơn với điều hòa Samsung inverter AR24MSFNJWKNSV 2 Chiều

Ngày Đăng: 02:37 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế và tính năng công nghệ

Thiết kế tam diện độc đáo.

Điều hòa Samsung inverter AR24MSFNJWKNSV thuộc dòng điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát, vừa có thể cho mùa đông ấm áp hơn.

Được thiết kế kiểu dáng tam diện độc đáo và sang trọng.với công suất 24000btu sẽ là sự lựa chọ lí tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 40m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…

Mang thiết kế tam diện độc đáo, điều hòa Samsung inverter AR24MSFNJWKNSV sở hữu miệng hút gió rộng và quạt thổi gió lớn hơn so với các dòng điều hòa khác, giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh và mạnh mẽ hơn.

Công nghệ máy nén Digital Inverter 8 cực.

Chiếc điều hòa Samsung này được trang bị máy nén Digital Inverter 8 cực, động cơ ngày giúp cho máy có thể vận hành được bền bỉ, êm ái hơn và đặc biệt là giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Tỏa mát nhẹ nhàng, không lo gió buốt nhờ công nghệ làm lạnh Wind-Free.

Điều hòa Samsung giá rẻ này còn có công nghệ làm lạnh độc quyền của thương hiệu này với khả năng tỏa gió đến khắp không gian người dùng, tạo cảm giác sảng khoái hơn cho người dùng mà không lo bị nhiễm lạnh.

Công nghệ làm mát 2 bước.

Công nghệ làm mát 2 bước của điều hòa nhanh chóng là, mát căn phòng trong thời gian ngắn. Đồng thời, khi nhiệt độ đạt được độ lạnh phù hợp, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ làm mát ổn định, giúp bạn không bị cảm lạnh vì nhiệt độ quá thấp.

Chế độ một người dùng tiết kiệm điện năng.

Khi trong phòng chỉ có một người, chế độ một người dùng của điều hòa AR24MSFNJWKNSV sẽ giảm công suất của áy nén xuống, giảm điện năng tiêu thụ, nhưng vẫn đảm báo bầu không khí luôn được thư giãn và thoải mái.

Ngủ ngon hơn với chế độ ngủ đêm.

Với chế độ ngủ đêm trên điều hòa Samsung giá rẻ này thì bạn có thể thoải mái ngủ mà không lo bị cảm lạnh nhờ nó có bộ cảm biến giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng.

Bộ lọc Easy Filter.

Điều hòa Samsung này còn được trang bị với bộ phận bảo biến bụi tiên tiến này, nó có thể phát hiện các hạt bụi siêu nhỏ có trong không khí và loại bỏ một cách triệt để nhất, mang đến cho không gian nhà bạn một bầu không khí thoáng mát vô cùng.

Nhờ vào khả năng dễ dàng tháo ra và làm vệ sinh, lưới lọc của điều hòa AR24MSFNJWKNSV sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian làm vệ sinh cho máy.

Bộ ba chống ăn mòn và bảo vệ tăng cường.

Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa Samsung inverter này hòan toàn thoải mái tuyệt đối trong bất kỳ môi trường nào nhờ công nghệ Bảo Vệ Bộ Ba Tăng Cường.Chiếc điều hòa của gia đình bạn sẽ luôn bền đẹp và kéo dài tuổi thọ với bộ ba chống ăn mòn: chống gỉ, chống thời tiết xấu và chống dòng điện không an toàn.

Công nghệ virus Doctor bảo vệ sức khỏe gia đình.

Được trang bị công nghệ virus Doctor có khả năng lọc sạch vi khuẩn có trong không khí, máy điều hòa Samsung AR24MSFNJWKNSV sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

2.Mùa đông ấm áp hơn với điều hòa Samsung inverter AR24MSFNJWKNSV 2 Chiều.

Trên thị trường điều hòa Samsung có 2 dòng máy điều hòa chính: 1 chiều và máy điều hòa Samsung 2 chiều. Trong đó điều hòa 1 chiều Samsung chỉ có tác dụng làm lạnh, gái thành rẻ. Còn loại điều hòa 2 chiều AR24MSFNJWKNSV kể trên ngoài khả năng làm mát thích hợp với thời tiết của mùa hạ thì công năng làm ấm sẽ giữ cho không khí luôn ở mức trung bình. Từ mang đến cho gia đình bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông, không lo lạnh nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook