0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 liệu bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả?

Ngày Đăng: 18:38 28/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết ngày hôm nay sẽ dành cho những ai đã sở hữu và chuẩn bị mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8. Đây thuộc loại điều hòa cao cấp nên không phải ai cũng có thể biết cách sử dụng tối ưu, hiệu quả, phù hợp,… Tham khảo ngay nội dung sau đây để có kinh nghiệm nhé!

1.Lọc không khí suốt 24h mà không cần sử dụng chế độ làm lạnh

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 liệu bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả?

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có thể được xem là một trong những các dòng điều hòa cao cấp lọc không khí tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường nghĩ phải khởi động chế độ làm mát của điều hòa thì máy mới có thể lọc không khí.

Thực tế chế độ làm mát và chế độ lọc không khí Nanoe-X của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 là hoàn toàn riêng biệt. Máy có thể sử dụng chế độ lọc không khí ngay cả khi không sử dụng chế độ làm mát giúp lọc không khí suốt 24/7 đem lại không gian thoáng đãng toàn bộ cho cả gia đình.

2.Sử dụng chế độ Eco vào những ngày mát mẻ, sử dụng điều hòa vào buổi tối

Nhiều người khi bật điều hòa thường không quan tấm đến chế độ tiết kiệm điện cực hiệu quả này của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8. Vào những ngày không khí mát mẻ, không quá nắng nóng hay sử dụng điều hòa vào buổi tối thì bạn đừng quên bật chế độ này lên.

Chế độ Eco đã được tích hợp với công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo A.I có khả năng tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp theo môi trường. Máy có thể điều chỉnh cho không gian được làm mát dễ chịu hơn, đồng thời còn giúp điều hòa tiết kiệm điện tới hơn 20% năng lượng so với điều hòa thông thường.

3.Máy có chế độ làm khô, hút ẩm rất hữu ích

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 liệu bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả?

Ở trên điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 không chỉ có chế độ làm mát mà còn có cả chức năng làm khô cực độc đáo. Tính năng này sẽ sử dụng phù hợp vào những ngày thời tiết có độ ẩm cao gây khó chịu; bên cạnh đó còn làm tăng sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn có trong không khí mang lại sự gây hại cho người dùng.

Thay vì sử dụng chế độ làm mát như thông thường thì bạn chỉ cần chuyển qua chế độ làm khô trên máy là Dry trong nút MODE. Chỉ sau từ 1 – 2 giờ hoạt động máy sẽ đem lại kết quả ngỡ ngàng cho bạn với bầu không gian khô ráo, thoáng đãng,…

4.Quản lý thiết kế hoạt động dễ dàng ngay cả khi không có ở nhà

Với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 thì người dùng có thể sử dụng một cách cực thông minh khi có thể dễ dàng quản lý thiết bị qua điện thoại thông minh. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud sẽ cho phép điều hòa có thể kết nối với bất kì chiếc điện thoại nào cực tiện lợi.

Không chỉ có thể điều khiển tại nhà mà ứng dụng này còn cho phép người dùng điều khiển ở bất kì nơi đâu, cơ quan làm việc; đi chơi, đi họp,…Mang lại sự thoải mái hơn cho những người thân yêu ở nhà ngay cả khi bạn vắng mặt.

5.Máy có chế độ ngủ vào ban đêm giúp bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện cực tốt

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 liệu bạn đã biết cách sử dụng hiệu quả?

Ngoài các chế độ làm mát thoải mái vào ban ngày thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn có chế độ hoạt động ban đêm cực dễ chịu. Điều hòa có thể hoạt động ở công suất thấp hơn, máy vận hành cực êm ái cho không gian mát mẻ dễ chịu.

Đặc biệt là với chế độ ngủ đêm này thì điều hòa Panasonic Inverter 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 sẽ tự tăng thêm nhiệt độ vào giữa đêm. Điều này giúp người dùng không còn bị nhiễm lạnh khi ngủ, bảo vệ sức khỏe tốt cho trẻ nhỏ và người già.

Đó là một số cách sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được hiệu quả và hữu ích hơn. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm kinh nhiệm để sử dụng điều hòa một cách tốt nhất. Đúng với những gì mà hãng muốn đem lại đến người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng cao cấp. Đây là những điểm rất khác biệt so với những hãng điều hòa giá rẻ thông thường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook