0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Midea nên nắm bắt những tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 07:30 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lựa chọn đúng công suất cho diện tích căn phòng.

Khá nhiều người khi mua điều hòa Midea hiện nay đều không biết nên lựa chọn những chiếc máy có công suất bao nhiêu để sử dụng phù hợp cho căn phòng nhà mình, để giúp bạn hiểu rõ hơn thì ngay sau đây chúng tôi sẽ thống kê để bạn tham khảo.

Phòng có diện tích dưới 15 mét vuông nên chọn điều hòa Midea 9000BTU.

Phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông nên chọn điều hòa Midea 12000BTU.

Phòng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông nên chọn điều hòa Midea 18000BTU.

Phòng có diện tích tử 30 – 40 mét vuông nên chọn điều hòa Midea 24000BTU.

2. Nên lựa chọn máy có công nghệ Inverter.ư

Đặc điểm của dòng máy điều hòa Midea chính là nó có một mức giá bán khá là rẻ nên các công nghệ hiện đại cao cấp thường sẽ không được tích hợp trên máy, điểm đáng chú ý đặc biệt là không hề có công nghệ tiết kiệm điện năng nào nên khi sử dụng trong thời gian dài khá là tốn điện năng.

Chính vì điều này mà chúng tôi muốn bạn cân nhắc nên chọn dòng máy điều hòa Midea Inverter, đối với những lúc bạn sử dụng trong thời gian dài thì có thể hòan toàn yên tâm sử dụng được thoải mái hơn mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

Một lợi ích nữa khi lựa chọn điều hòa Midea có công nghệ Inverter là việc làm lạnh của nó sẽ được trở lên đồng đều và thoải mái hơn đến cho người dùng vì nó có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần.

3. Chọn mua máy có chế độ làm lạnh khác nhau.

Trong thời gian bạn sử dụng điều hòa Midea 1 chiều mà muốn nó có thể làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn thì nên chọn dòng máy có chế độ làm lạnh nhanh Turbo, đặc biệt là chọng những dòng máy có các cánh đào gió thông minh giúp luân chuyển luồng gió đồng đều hơn đến cho căn phòng. Nếu chuộng thoải mái hơn, bạn nên chọn những điều hòa có cánh gió và công nghệ hộ trợ thổi gió phát tán hơi lạnh rộng và đều.

4. Các tiện ích khác cần quan tâm.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì nên mua những dòng điều hòa Midea giá rẻ có bộ lưới lọc bụi hiện đại để nó có thể loại bỏ đi các bụi bẩn và vi khuẩn có trong phòng nhà bạn. Điều này sẽ mang đến cho không gian trở lên được trong lành và thoáng đãng hơn để góp phần bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Cùng với tiêu chí ở trên, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì nên chọn dòng máy điều hòa Midea được trang bị với chế độ ngủ Sleep thông minh vì nó có thể tự động cân bằng mức nhiệt độ phù hợp đến cho căn phòng nhà bạn trong những lúc ngủ. Tránh bị cảm giác ê buốt lạnh quá mức.

+ Đó là toàn bộ những tiêu chí khi mua điều hòa Midea nếu muốn sử dụng tốt và hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn đề ra cho bạn nắm rõ hơn, hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích để chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook