0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa cây nào cho phòng 35m2

Ngày Đăng: 07:56 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây với ưu điểm là làm lạnh nhanh hơn so với điều hòa treo tường nên phù hợp với những không gian rộng. Trong bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn những mẫu điều hòa cây giá rẻ phù hợp với căn phòng có diện tích 35m2, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Chọn điều hòa cây có công suất để phù hợp với diện tích phòng là yếu tố vô cùng quan trọng cho người dùng trước khi quyết định mua điều hòa cây. Vì nếu sử dụng điều hòa cây công suất quá lớn cho phòng nhỏ thì sẽ gây lãng phí, và ngược lại phòng rộng mà điều hòa công suất lại nhỏ thì không thể đảm bảo độ mát, gây tốn điện.

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Funiki FC25, 1 Chiều 25000Btu

Giá tham khảo: 17.100.000đ

Funiki là một trong những thương hiệu điều hòa máy lạnh uy tín với mức giá rẻ của Việt Nam sản xuất, dòng điều hòa tủ đứng Funiki được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhờ thiết kế phù hợp với phong cách thiết kế nhà của người Việt Nam.

Điều hòa cây Funiki FC25 có thiết kế vuông vắn đặc trưng của điều hòa Funiki trong nhiều năm gần đây. Mặc dù có những thay đổi về model treo tường qua các năm nhưng thiết kế này vẫn được Hòa Phát giữ lại trong các model điều hòa tủ đứng. Có thể nói, thiết kế này đã rất thân thuộc với người tiêu dùng Việt trong các căn phòng có sử dụng điều hòa cây của Funiki.

Trên dàn lạnh của điều hòa cây Funiki FC25 có đèn led hiển thị nhiệt độ cài đặt và các chế độ mà người dùng đã thiết đặt cho máy, thuận tiện trong sử dụng, nút khóa điều khiển ngăn trẻ em tự ý điều khiển thay đổi nhiệt độ.

Một số tính năng của điều hòa cây Funiki giá rẻ FC25

  • Tấm tinh lọc không khí CATECHIN: Chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan.
  • Chế độ POWERFULL: Chế độ Powerfull trong điều hòa cây Funiki 1 chiều FC25 Cho phép làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn ấn nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.
  • Tiết kiệm điện năng: Loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng ( EER ) cao, kết hợp với động cơ quạt dàn lạnh, động cơ quạt dàn nóng đều sử dụng loại hiệu suất cao làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.
  • Trang bị chức năng tự chuẩn đoán lỗi rất thuận tiện cho việc sử lý lỗi mặc dù đây là trường hợp hiếm gặp.
  • Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái ít tiếng ồn. Hơn thế nữa với thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện cho việc lắp đặt, bảo dưỡng.

Xem chi tiết: Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Funiki FC25, 1 Chiều 25000Btu

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper FC-28TL22, 1 Chiều 28000Btu

Giá tham khảo: 17.950.000đ

Casper là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng từ Thái Lan, mang tới cho người dùng một thiết bị làm mát chất lượng, tiết kiệm điện và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Điều hòa cây Casper 1 chiều 28000 btu FC-28TL22 được thiết kế trang nhã, hiện đại với tông màu sáng sẽ làm nổi bật căn phòng của bạn. Lưới lọc được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho công tác vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng. Màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ và các chế độ mà người sử dụn đã thiết đặt cho máy giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Tính năng của điều hòa cây Casper 28000BTU 1 chiều FC-28TL22

  • Cửa thổi gió 4 hướng: Điều hòa Casper tủ đứng 28000Btu FC-28TL22 có cửa thoát gió 4 hướng giúp hơi lạnh toả đều khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác khoan khoái tức thì ngay khi khởi động máy.
  • Bộ lọc Anti-Formaldehyde: Với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper giá rẻ có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ.
  • iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh: Khi kích hoạt chức năng iClean, chiếc điều hòa Casper 1 chiều sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh.
  • Công nghệ giấc ngủ sâu – iFeel: Điều hòa cây Casper giá rẻ FC-28TL22 được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể.
  • Dàn tản nhiệt mạ vàng: Với dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp cho điều hòa cây Casper tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, và ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

Xem chi tiết: Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper FC-28TL22, 1 Chiều 28000Btu

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFPA-28CRN1, 1 Chiều 28000btu

Giá tham khảo: 17.950.000đ

Midea là thương hiệu đến từ Trung Quốc với những thiết bị điện tử giá rẻ đặc biệt là điều hòa giá rẻ được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Điều hòa cây Midea MFPA-28CRN1 28000BTU thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang. Bề mặt của điều hòa tủ đứng được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Tính năng của điều hòa cây Midea MFPA-28CRN1, 1 Chiều 28000btu

  • Chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả: Điều hòa cây Midea 28000btu được trang bị chế độ hút ẩm khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.
  • Màn hình VLED: Màn hình điều hòa tủ đứng được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.
  • Chế độ điều chỉnh quạt gió: Quạt gió của điều hòa cây Midea giá rẻ MFPA-28CRN1 sẽ thổi mạnh như một cái quạt, khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn.
  • Cài đặt thời gian 24 tiếng: Chế độ cài đặt tắt mở điều hòa có thể được thực hiện cùng một lúc và được hiển thị thực hiện 24 giờ trong ngày.

Xem chi tiết: Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFPA-28CRN1, 1 Chiều 28000btu

4. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVC24AG-K3NNB1A, 1 Chiều 24000Btu

Giá tham khảo: 18.950.000đ

Điều hòa cây Gree 1 chiều GVC24AG-K3NNB1A là một trong những dòng điều hòa cây loại nhỏ có mức giá rẻ, đồng thời có khả năng làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông, nên đặc biệt phù hợp cho những người sinh sống tại miền núi hoặc vùng Bắc Trung Bộ nước ta trở ra ngoài Bắc.

Gree GVC24AG-K3NNB1A thuộc dòng điều hòa Fresh Wind Series của Gree với thiết kế tủ đứng sang trọng, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều môi trường như: Dùng trong gia đình, văn phòng, lớp học, cửa hàng, siêu thị,…

Tính năng của điều hòa cây Gree 24000Btu GVC24AG-K3NNB1A, 1 Chiều

  • Hút ẩm, Khử mùi: Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị. Điều này có được làdo quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.
  • Tự động đảo gió: Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Chế độ Sleep: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.
  • Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, thiết bị rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất nhẹ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Làm lạnh nhanh chóng: Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên remote, điều hòa cây Gree giá rẻ sẽ hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút, giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Xem chi tiết: Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVC24AG-K3NNB1A, 1 Chiều 24000Btu

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về điều hòa cây giá rẻ phù hợp với không gian 35m2, ngoài ra với những model này khách hàng còn có thể lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 40m2 vẫn có thể đảm bảo công suất làm lạnh. Hy vọng với những thông tin trên các bạn có thể tìm cho mình được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook