0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa cây Daikin 1 chiều loại nào tốt nhất ?

Ngày Đăng: 06:26 01/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng làm mát rất tốt và tiết kiệm điện hiệu quả các dòng điều hòa cây đaikin là giải pháp làm mát hiệu quả. Vậy mua điều hòa cây Daikin 1 chiều loại nào tốt nhất để sử dụng? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Daikin là một thương hiệu điều hòa vốn nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều người tin dùng. Hầu hết các dòng sản phẩm có khả năng làm mát rất tốt, động cơ bền bỉ và hoạt động khá em ái cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Trong đó dòng điều hòa cây đaikin 1 chiều với khả năng làm mát hiệu quả cho không gian rộng nên được khá nhiều tiêu dùng sử dụng.

Dưới đây là những chiếc điều hòa cây Daikin 1 chiều tốt nhất bạn có thể mua sử dụng cho bạn.

1. Điều hòa cây Daikin 1 chiều FVA50AMVM/RZF50CV2V

Điều hòa cây Daikin 1 chiều 18000btu FVA50AMVM/RZF50CV2V có thiết kế màu trắng đường nét sang trọng rất ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn.

Daikin FVA50AMVM/RZF50CV2V tích hợp tính năng làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút. Rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó.

Ngoài chức năng làm lạnh nhanh thì sản phẩm còn có chức năng làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng. Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy điều hòa nhiệt độ do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Đồng thời, nhờ được trang bị công nghệ inverter tiên tiến mà điều hòa cây đaikin này giúp tiết kiệm điện cho người dùng, cùng với khả năng vận hành êm ái, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Điều hòa cây Daikin 1 chiều FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V

Điều hòa cây Daikin Inverter 27000btu FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V có thiết kế đơn giản, với gam màu trắng trang nhã, trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất. Để nâng cao độ bền dàn nóng điều hòa cây đaikin 1 chiều này được cải thiện bằng cách phủ một lớp chống ăn mòn cho khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí.

Với chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful, máy lạnh sẽ ngay lập tức làm lạnh căn phòng của bạn chỉ trong tích tắc sau khi bật máy. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh thư giãn nữa.

Với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan kết hợp với tấm vi lọc bụi hiện đại, máy điều hòa Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V sẽ bắt giữ, tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đồng thời loại bỏ mùi hôi, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ đường hô hấp cho bạn.

Sử dụng Gas R-410a, máy lạnh Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V không chỉ góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường mà nó còn mang lại sự an toàn khi sử dụng.

3. Điều hòa cây Daikin 1 chiều inverter FVA71AMVM/RZF71CYM

Sở hữu thiết kế bên ngoài màu trắng thanh lịch, kết hợp với kiểu dáng gọn gàng đẹp mắt, thân thiện chiếc điều hòa cây đaikin 1 chiều inverter FVA71AMVM/RZF71CYM sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất làm lạnh 24.000BTU, máy lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng 25 – 30 m2.

Được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy điều hòa cây đaikin inverter sẽ mang lại khả năng làm lạnh bền bỉ, hiệu quả, cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều nhưng vẫn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh tức thì là một trong những tinh năng nổi bật của máy điều hòa Daikin tủ đứng FVA71AMVM/RZF71CYM . Với tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không gian mát lạnh và thư giãn gần như ngay lập tức sau khi bật máy.

Nhờ vào tấm lọc kháng khuẩn của máy lạnh sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook