0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa âm trần hãng nào tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 02:44 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các hãng được sử dụng phổ biến trong đó điều hòa âm trần là một trong những sản phẩm được sử dụng ưu chuộng tại các không gian rộng. Vậy những thương hiệu điều hòa âm trần nào tốt mời bạn tham khảo

Điều hòa âm trần là một trong những dòng điều hòa thuộc dòng máy công suất lớn, phù hợp với việc làm lạnh ở những diện tích lớn như phòng học, phòng họp hoặc các phòng sinh hoạt chung với diện tích từ 30m2 trở lên do công suất của dòng điều hòa này là từ 18000BTU trở lên.

Để mua được chiếc điều hòa âm trần hãng nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chọn mua cho mình chiếc điều hòa âm trần phù hợp. Dưới đây là những thương hiệu điều hòa âm trần hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình.

1. Điều hòa âm trần đaikin

Điều hòa âm trần đaikin là thương hiệu máy điều hòa được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa này mang lại. Với dòng điều hòa âm trần thì đaikin được đánh giá đứng số 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm.

Có ưu điểm là khả năng làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hòan toàn hài lòng. Các dòng điều hòa âm trần đaikin được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên các dòng máy của đaikin lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng điều hòa khác, do đó khiến không nhiều người tiêu dùng sử dụng. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cần kỹ thuật cao cũng là nhược điểm của dòng máy này.

2. Điều hòa âm trần LG

Trang bị nhiều những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòngđiều hòa máy lạnh LG.

Điều hòa âm trần LG trang bị các công nghệ nổi bật có thể kể như các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

Các dòng máy LG hầu hết đều được trang bị công nghệ inverter độc quyền việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Ưu điểm vượt trội tiếp theo từ các dòng điều hòa âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.

3. Điều hòa âm trần Panasonic

Panasonic cũng là một trong những hãng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt.

Điều hòa âm trần Panasonic có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện các dòng điều hòa âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng làm lạnh.

Nhưng giá của các dòng điều hòa âm trần Panasonic trên thị trường cũng khá cao so với nhiều hãng điều hòa âm trần khác, nên người dùng cần cân nhắc khi chọn mua.

Trên đây là 3 thương hiệu điều hòa âm trần hàng đầu trên thị trường, mong rằng qua bài viết này bạn có thể tham khảo 1 trong 3 hãng này để chọn cho mình được chiếc điều hòa âm trần phù hợp với nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook