0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa âm trần đaikin 1 chiều nào tốt ?

Ngày Đăng: 08:35 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua điều hòa âm trần đaikin 1 chiều tốt để sử dụng mà chưa rõ đâu là chiếc điều hòa tốt để sử dụng cho gia đình mình trong dịp trung thu này thì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo danh sách dưới đây nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần Đaikin FCNQ21MV1/RNQ21MV1 1 Chiều 21000Btu

Nếu bạn đang muốn mua chiếc điều hòa cho phòng khách thì hãy tham khảo chiếc điều hòa âm trần đaikin FCNQ21MV1/RNQ21MV1 này. Máy mang kiểu dáng âm trần vừa tiết kiệm không gian vừa làm mát hiệu quả nhờ các cửa gió được thiết kế thông minh vừa tăng tính thẩm mỹ mà vẫn đem lại hiệu quả làm mát cao.

Bên cạnh đó, với công suất làm lạnh 21000btu, máy điều hòa âm trần này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 30 m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng khách,…

Được ứng dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan cùng chức năng vận hành siêu êm giúp máy hoạt động êm ái, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Kèm thheo đó là chế độ Powerful, máy điều hòa âm trần đaikin FCNQ21MV1/RNQ21MV1 đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu.

2. Điều Hòa Âm Trần Đaikin 1 Chiều FCQ100KAVEA/RZR100MYM 36000BTU

Tiếp tục là điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCQ100KAVEA/RZR100MYM có thiết kế tương đối gọn nhẹ và đơn giản, phù hợp cho mọi cấu trúc của căn phòng thuộc dòng FCQ của Daikin. Chiếc máy điều hòa Đaikin âm trần này sở hữu những chức năng như:

+ Công nghệ tiết kiệm điện với Inverter và mắt thần thông minh: Đây là hai công nghệ đặc biệt, cùng kết hợp để mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm điện nhất. Cảm ứng mắt thần sẽ nhận ra vị trí của bạn. Nếu không có người, nó sẽ tùy chỉnh lại Inverter và tự tăng nhiệt độ máy thêm 2 độ C.

+ Chế độ Econo: Chế độ Econo giới hạn điện năng tiêu thụ, giúp người sử dụng quản lý quỹ điện năng của mình được tốt hơn.

+ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Công nghệ kháng khuẩn nhờ phin lọc Apatit Titan giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, cho bạn bầu không khí thật trong lành.

Ngoài ra, chiếc máy điều hòa âm trần Đaikin 4 HP FCQ100KAVEA/RZR100MYM này còn sở hữu chế độ ngủ ngon rất thích hợp cho người dùng có được giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

3. Điều Hòa Âm Trần Đaikin 1 Chiều FCRN125FXV1V/RR125DBXY1V R410A

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCRN125FXV1V/RR125DBXY1V mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ có thể làm hài lòng những vị gia chủ khó tính. Đi cùng các công nghệ hiện đại cho khả năng làm lạnh hiệu quả như:

  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful đưa nhiệt độ phòng đạt đến trạng thái cài đặt trong thời gian ngắn nhất để bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhưng vẫn yên tâm về chi phí điện.
  • Cảm biến mắt thần thông minh sẽ nhận biết chuyển động bên trong phòng nhờ tia hồng ngoại. Máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và bắt đầu tiết kiệm điện nếu trong phòng không có chuyển động nhiều.
  • Khả năng làm lạnh êm ái, máy điều hòa âm trần sẽ cho bạn không gian làm việc và thư giãn yên ắng, thoải mái để sự tập trung được cao nhất.

Trên đây bạn đã biết được nên lựa chọn chiếc điều hòa âm trần đaikin nào tốt để sử dụng chưa hãy tham khảo danh sách này tại Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook