0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa âm trần 2 chiều loại nào tốt nhất?

Ngày Đăng: 07:06 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa đông sắp đến nên nhu cầu mua điều hòa âm trần 2 chiều đang có chiều hướng tăng vì nhu cầu sưởi ấm phòng trong những ngày mùa đông giá lạnh.

Tuy nhiên, khi mua điều hòa âm trần 2 chiều người tiêu dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn ra loại nào tốt nhất. Chính vì thế, dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin để việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Mua điều hòa âm trần 2 chiều loại nào tốt nhất và phù hợp?

Tùy từng điều kiện thiết kế của từng không gian mà bạn định lắp điều hòa dưới đây là một số các lựa chọn đưa ra để bạn nên có thể tham khảo và chọn cho mình loại máy phù hợp với không gian sử dụng :

– Đối với phòng khách lớn nữa có diện tích từ 35m2 trở lên các phòng học, phòng họp thì bạn có thể cân nhắc mua điều hòa cây 2 chiều bởi dòng điều hòa này có công suất làm mát lớn, cùng với khả năng di chuyển linh hoạt nên bạn có thể đặt điều hòa ở bất cứ chỗ nào.

– Đối với văn phòng hoặc những phòng có diện tích dưới 35m2 thì bạn nên chọn dòng điều hòa âm trần 2 chiều công suất từ 18.000 BTU, 22.000 BTU hoặc 24000 BTU.

– Đối với hội trường lớn như những phòng sinh hoạt lớn hoặc nhà máy, xí nghiệp bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng điều hòa nối ống gió 2 chiều để tăng khả năng làm ấm/lạnh phòng được tốt hơn. Ngoài ra, điều hòa trung tâm 2 chiều cũng là lựa chọn rất ổn cho những không gian lớn.

Mua điều hòa âm trần 2 chiều hãng nào tốt nhất?

Để chọn được chiếc điều hòa âm trần thuộc dòng máy 2 chiều tốt thì có rất nhiều hãng tốt trên thị trường có thể tham khảo, cùng với đó cũng có một số hãng có giá thành khá cao cũng có một số hãng có giá thành rẻ để người tiêu dùng có thể lựa chọn, dưới đây là một số các hãng điều hòa âm trần 2 chiều tốt :

Đứng đầu trong danh sách các thương hiệu điều hòa âm trần tốt có thể kể đến là hãng đaikin và panasonic là những thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay. Có khả năng làm lạnh, lám ấm rất tốt, êm ái và không gây ra những mùi khó chịu mà những dòng điều hòa âm trần 2 chiều của 2 hãng này còn tiết kiệm điện.

Bên cạnh 2 hãng điều hòa âm trần nổi tiếng trên đây, thì các dòng máy General và Mitsubishi đến từ Nhật Bản cũng được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì chất lượng cũng rất tiết kiệm điện và giá thành lại trung bình không cao.

Tầm giá trung bình cũng có hãng điều hòa âm trần tốt, giá cao cũng có, vậy rẻ cũng chắc chắn có bạn có thể chọn những dòng điều hòa âm trần giá rẻ như Gree, Midea, Casper, Funiki là những hãng có mức giá thành rẻ khả năng tiết kiệm cũng khá tốt. Bên cạnh đó, khả năng làm lạnh/ấm của các dòng điều hòa âm trần này cũng rất tốt nên bạn cũng có thể hòan toàn hài lòng khi mua.

Trên đây là những gợi ý để bạn có thể mua được điều hòa âm trần 2 chiều tốt nhất cho phòng của mình, mong rằng với những thông tin này bạn đã chọn được loại máy phù hợp cho nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook