0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa 2 chiều chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Ngày Đăng: 13:39 06/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có đang muốn tìm cho mình một chiếc điều hòa 2 chiều có thể vừa làm lạnh vào mùa Hè, vừa sưởi ấm vào mùa Đông? Tham khảo ngay chiếc điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV mà chúng tôi giới thiệu đến bạn ngay sau đây để có sự lựa chọn tốt cho mình nhé.

Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV vận hành làm lạnh hoặc sưởi ấm theo cơ chế tự động

Mua điều hòa 2 chiều chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV có thể vận hành theo cơ chế tự động là làm lạnh hoặc sưởi ấm cực thông minh nhờ bộ cảm biến hiện đại. Cảm biến sẽ điều chỉnh nhiệt độ cho máy hoạt động phù hợp theo thời tiết nhiệt độ bên ngoài môi trường. Khi vào mùa Hè máy sẽ tự làm lạnh tỏa ra những luồng gió mát dịu nhẹ, vào mùa Đông thì máy sẽ chuyển qua chế độ sưởi ấm giúp cho căn phòng được trở lên ấm áp hơn.

Với công suất 22000btu thì điều hòa Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV sẽ hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những không gian có diện tích từ 30 – 35 mét vuông.

Cơ chế thổi gió mát siêu nhanh, dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV/RHF60VVMV có chế độ Powerful giúp khả năng làm lạnh của máy được trở lên cực nhanh chóng. Ngay sau khi kích hoạt thì máy nén có thể đạt được đến công suất cực đại để vận hành. Nhiệt độ làm lạnh trong căn phòng sẽ được gia tăng hiệu quả để mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng.

Mua điều hòa 2 chiều chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV sở hữu cơ chế thổi gió đặc biệt với cánh đảo gió lên xuống tự động. Hơi mát của điều hòa thổi ra sẽ được lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong không gian. Hướng đảo gió trái phải bạn có thể tự tùy chỉnh bằng tay.

Không những vậy, điều hòa Daikin giá rẻ FTHF60VVMV/RHF60VVMV còn sở hữu cả cơ chế thổi gió dễ chịu Comfort Air. Hơi gió lạnh thay vì thổi xuống dưới như điều hòa thông thường thì cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà. Từ đó tạo được sự dễ chịu phù hợp cho gia đình có trẻ em hoặc người già.

Tiết kiệm điện thông minh, hiệu quả cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng

Máy lạnh Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV có thể hoạt động cực tiết kiệm điện cho bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chế độ Econo và công nghệ Inverter sẽ giảm thiểu sử dụng điện năng, giảm công suất xuống mức thấp nhất để duy trì và cài đặt nhiệt độ làm lạnh ổn định. Với thời gian điều hòa vận hành càng nhiều thì máy sẽ càng tiết kiệm điện so với một chiếc điều hòa thông thường.

Mua điều hòa 2 chiều chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV

Thêm vào đó, điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV còn có thêm cả cảm biến mắt thần thông minh. Trên máy có cảm biến tia hồng ngoại sẽ dò tìm sự chuyển động của con người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút mà không có sự chuyển động của con người máy sẽ tự điều chỉnh tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh bị lãng phí. Nhờ đó điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng được cực hiệu quả.

Khả năng lọc không khí mang lại sự an toàn cho sức khỏe với người dùng

Trên dàn lạnh của máy lạnh Daikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV được trang bị với phin lọc Apatit Tian có khả năng loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời thì toàn bộ sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, hiệu quả mang đến không gian nhà bạn được trong lành hơn. Bạn còn có thể tùy chọn thêm cả màng lọc PM2.5 hỗ trợ trong quá trình lọc bụi mịn cho không gian an toàn hơn.

Mua điều hòa 2 chiều chất lượng không nên bỏ qua điều hòa Daikin FTHF60VVMV
Daikin Apatit Titan

Ngoài ra, máy còn có thêm cả chức năng chống ẩm mốc giúp quạt dàn lạnh hoạt động trong 1 giờ sau khi đã tắt máy. Điều này giúp làm sấy khô dàn trao đổi nhiệt để loại bỏ hơi ẩm, ngăn ngừa sự ẩm mốc và vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe.

Máy lạnh Daikin FTHF60VVMV là sản phẩm điều hòa 2 chiều chiều tiện lợi và được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Trên máy còn có khá nhiều các tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook