0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm từ tủ mát Denver dàn đồng AS-1760TMD bạn cần biết

Ngày Đăng: 03:19 15/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại với khả năng chứa rất lớn

Một trong những ưu điểm khá rõ ràng mà người dùng dễ dàng nhận thấy ngay khi gặp, đó là từ vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với thiết kế sang trọng, kieeri dáng vuông vắn với vền cạnh khá chắc chắn. Dù có đặt chiếc tủ mát Denver dàn đồng này tại bất cứ vị trí nào trong gian hàng của bạn cũng đều tăng tính thẩm mỹ với sự lôi cuốn nhất định.

Sản phẩm tủ mát Denver dàn đồng AS-1760TMD có sử dụng cánh mở được làm từ kính cường lực với độ dày nhất định và khá chắc chắn, có thể chống được va đập tốt. Hai cánh mở valy sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, lấy được chính xác đồ dùng cần và hạn chế sự thất thoát nhiệt gây lãng phí điện năng.

Với tủ mát Denver AS-1760TMD thì bạn có thể thoái mái chất chứa bảo quản nhiều loại đồ ăn thức uống với số lượng lớn khi dung tích của nó lên tới 1200 lít. Thường thì sản phẩm này sẽ phù hợp với những nơi có mật độ tiêu thụ hàng hóa cao, cân bảo quản số lượng đồ dùng lớn.

Tủ mát Denver với mục đích trưng bày tiện lợi

Không chỉ giúp bạn thưởng thức được những chai nước mát lạnh, hay giúp bảo quản các loại thực phẩm được tươi mát mà tủ mát Denver giá rẻ AS-1760TMD còn có mục đích khá quan trọng, đó là dùng để trưng bày sản phẩm. Tại các gian hàng siêu thị, cửa hàng lớn với số lượng hàng hóa nhiều thì sản phẩm này có vẻ như sẽ khá lý tưởng để lựa chọn.

Người dùng có thể đễ dàng quan sát và lựa đồ dùng mình cần, các mặt hàng bên trong sẽ được bày và sắp xếp ngăn nắp với 5 kệ khá linh hoạt. Tủ mát Denver 2 cánh AS-1760TMD cũng đã trang bị hệ thống sưởi giúp mặt kính luôn được trong suốt, không váng sương, thuận lợi cho việc quan sát.

Đặc biệt nên trong tủ cũng được bố trí hệ thống đèn LED siêu tiết kiệm điện, đảm bảo khả năng chiếu sáng tới mọi vị trí, ngóc ngách bên trong. Đèn chiếu sáng chạy dọc thân tủ sẽ thuận lợi khi quan sát ngay cả khi thiếu ánh sáng, đảm bảo người dùng lựa đúng sản phẩm mong muốn.

Tủ mát Denver với khả năng làm lạnh tốt, an toàn

Đảm bảo đồ dùng bên trong luôn được làm mát với một mức nhiệt ổn định, quá trình đẩy nhiệt nhanh hơn, tủ mát Denver dàn đồng 2 cánh AS-1760TMD đã sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất. Cơ bản những chiếc tủ mát có dàn lạnh bằng đồng sẽ có giá thành hơi cao hơn so với loại tủ mát dàn nhôm những hiệu quả bao giờ cũng rõ rệt hơn.

Tủ mát dàn đồng sẽ giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt yêu cầu như đã cài đặc với các mức mà người dùng mong muốn, nó đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ luôn duy trì từ 0 tới 10 độ, giúp đồ dùng được làm mát hiệu quả, mang đến sự tươi mát, thơm ngon đúng hương vị.

Ngoài ra, chiếc tủ mát dàn đồng Denver AS-1760TMD còn trang bị hệ thống quạt đảo nhiệt phía trên có nhiệm vụ phát tán hơi lạnh đều hơn tới mọi nơi bên trong. Quan trọng hơn sản phẩm này cũng đã sử dụng môi chất lạnh R600a giúp tăng hiệu quả làm lạnh, tiết kiệm điện và kha an toàn với môi trường.

Tủ Mát Denver AS-1760TMD Dàn Đồng Dung Tích 1200 Lít có khá nhiều ưu điểm thiết thực, nó sẽ đảm bảo khả năng chứa cũng như giúp đồ dùng của bạn luôn tươi mát, cũng như giúp gian hàng thêm sự tiện nghi đầy đủ và có tính thẩm mỹ cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook