0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm mà điều hòa Panasonic inverter PU18VKH-8 mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 14:11 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, làm bừng sáng không gian

Điều hòa không khí là một trong những thiết bị đặc biệt quan trọng và gần như không thể thiết trong mỗi gia đình, điều hòa thường được lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau với đặc thù dàn lạnh nổi phía ngoài thì đây cũng sẽ là một điểm nhấn, ảnh hưởng khá sâu sắc đến mỹ quan không gian, đo đó thiết kế vẫn luôn là điều được đánh giá cao.

Chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng, những chiếc điều hòa Panasonic thường mang đến vẻ ngoài cực kỳ bắt bắt, như điều hòa Panasonic CU/CS-PU18VKH-8 cũng không ngoại lệ. Chiếc điều hòa này có vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, kết hợp với những đường nét mạnh mẽ, khỏe khắn tô điểm lên tính hiện đại của không gian.

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian từ 20 đến 25m2 thì chiếc điều hòa Panasonic 18000Btu chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ là mảnh ghép khá hòan hảo cho nhiều không gian, từ phòng khác, đến phòng họp, các quán cà phê, cửa hàng…

Tiết kiệm điện hiệu quả cùng khả năng làm lạnh nhanh

Sự ngốn điện đến từ những chiếc điều hòa là việc không phải bàn cãi mà ai cũng hiểu, nhưng để khắc phục thì cực kỳ khó. Đặc biệt với những ngày nắng nóng, sử dụng điều hòa là nhu cầu bắt buộc với thời gian lên tới hàng chục giờ mỗi ngày. Điều này sẽ khiến hóa đơn điện hàng tháng luông cao ngất ngưởng, khiến không ít lo lắng xảy đến với người tiêu dùng.

Khắc phục tình trạng này, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU18VKH-8 bằng việc thay đổi tốc độ quay của máy nén nhờ công nghệ inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 70% điện năng. Điều hòa inverter sẽ vận hành êm ái duy trì nhiệt độ ổn định sau khi hạ nhiệt gần đạt mức nhiệt cài đặt máy sẽ không ngắt hẳn và duy trì nhẹ nhàng chứ không ngưng ngay khi đạt mức nhiệt cài đặt.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Panasonic inverter này còn có thể làm lạnh nhanh chóng, giúp người dùng không phải chịu đựng những cái nóng rát quá lâu. Sở hữu chế độ iAUTO, nên điều hòa Panasonic sẽ có thể hạ nhiệt và làm lạnh trong vòng 3 phút, giúp bạn không cần phải chờ lâu để tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

An toàn cho sức khỏe, bảo vệ người tiêu dùng tuyệt đối

Tầm quan trọng của sức khỏe luôn được máy điều hòa Panasonic inverter này đề cao, với việc trang bị công nghệ nanoe-G. Điều hòa sẽ sản sinh ra hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano, những phân tử này sẽ nằm lơ lửng trong không khí và thực hiện các quy trình lọc không khí chuẩn như lọc bỏ bụi bẩn, vô hiệu hóa vi sinh vật và tiêu diệt virus, vi khuẩn bám dính. Do đó trước mọi tác nhân gây hại, từ môi trường đến con người thì sức khỏe của bạn sẽ luôn được đảm bảo ở mức cao. Bụi bẩn, chất gây mùi hay vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt, an toàn hơn cho sức khỏe của cả gia đình.

Một điểm đặc biệt đến từ chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU18VKH-8 đó là khi người dùng sử dụng, gần như sẽ khó có thể cảm nhận được một tiếng ồn hay những âm thanh khó chịu từ máy. Chiếc điều hòa giá rẻ này với khả năng vận hành vô cùng êm ái, sẽ mang lại cho bạn những phút giây tuyệt vời với độ ồn bằng không.

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-PU18VKH-8 hiện có giá thành chỉ 17 150 000đ, đây cũng có thể xem như một ưu điểm nữa khi mức giá này được cho là khá rẻ và hòan toàn phù hợp với nhiều hộ gia đình từ thành thị cho đến nông thôn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook