0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm mà chiếc bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS mang đến

Ngày Đăng: 06:04 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bếp từ Bosch PPI82560MS có bề mặt sang trọng, chắc chắn

Nhu cầu nấu nướng ngày càng cao, nó hàng ngày vẫn xảy ra với hầu hết mọi gia đình việt bởi ăn uống là nhu cầu chính đáng, thiết thực nhất. Hỗ trợ người dùng trong vấn đề này, chắc hẳn phải kể tới những chiếc bếp điện từ và đặc biệt hơn, chúng cũng mang lại một sự đầy đủ, ẩm no dành cho không gian bếp của mỗi gia đình.

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, bếp điện từ Bosch PPI82560MS có vẻ bền mặt cực sang với màu đen lịch lãm từ mặt đá kính Schott Ceran cao cấp được nhập khẩu tại Đức và đã đạt chuẩn Châu Âu về độ an toàn và chất lượng sử dụng. Chất liệu này cũng mang lại độ bền cao, chịu nhiệt tốt và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau chùi dễ dàng hơn.

2. Bếp từ Bosch PPI82560MS có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Sử dụng bếp từ chưa bao giờ dễ dàng đến thế, đối với chiếc bếp từ Bosch PPI82560MS bạn sẽ có thể điều khiển chúng một cách dễ dàng và trơn trượt với màn hình cảm ứng. Máy có tới 9 mức công suất khác nhau sẽ cho phép bạn lựa chọn tùy thích để đảm bảo phù hợp với nhiều đồ dùng, thực phẩm khác nhau.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS sẽ thích hợp với những gia đình có từ 3 dến 5 thành viên với nhu cầu nấu nướng không quá nhiều. Chỉ có 2 cùng nấu nhưng cũng sẽ đảm bảo tốt nhất cho việc nấu nướng với nhiều món khác nhau. Trung bình công suất mỗi bếp là 1.8Kw và bạn có thể sử dụng chế độ Booster để tăng quá trình nấu nướng nhanh hơn và lúc này lượng điện là là 3,1Kw.

Rõ ràng với bảng điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp Directselect touch control từ bếp từ bosch 2 vùng nấu PPI82560MS cũng là một ưu điểm lớn khi nó sẽ dễ dàng sử dụng hơn so với sản phẩm thông thường, cùng khả năng xử lý nhạy bén và khá an toàn.

3. Bếp điện từ Bosch PPI82560MS mang đến sự an toàn hơn

Chắc hẳn những thiết bị điện sẽ gây nên không ít lo lắng đối với người dùng, đặc biệt những chiếc bếp điện từ có công suất khá lớn. Sử dụng bếp từ bosch giá rẻ PPI82560MS chưa bao giờ là an toàn đến vậy, máy có khả năng chống rò rỉ điện khá an toàn cho người sử dụng, bề mặt cách điện tốt bạn hòan toàn có thể chạm mà không có vấn đề gì xảy ra.

Hơn thế, Bếp Điện Từ Đôi Bosch PPI82560MS cũng có khả năng chống trào thực phẩm khi nấu, khi người dùng để quên hay đi ra ngoài. Với bộ cảm biến nhạy bén, ngay khi có hiện tượng trào, máy sẽ tự động ngắt và thực phẩm sẽ không bị lênh láng ra ngoài. Chế độ này thích hợp với trường hợp bạn bỏ quên và khi quay lại đồ bên trong vẫn sẽ đảm bảo, bạn chỉ cần lau nhẹ một chút nước trào bên ngoài.

Đặc biệt, bếp từ Bosch PPI82560MS cũng có khả năng cảnh báo nếu lượng nhiệt trên vung vẫn còn ngay cả khi tắt máy. Với 2 mức hiển thị nhiệt dư sẽ đảm bảo sự an toàn dành cho người dùng và nếu chữ H vẫn còn đỏ bạn chớ cầm nắm trực tiếp mà hãy sử dụng một thiết bị lót để đảm bảo tính an toàn.

Bếp từ Bosch PPI82560MS được sản xuất và nhập khẩu tại Đức và mang đến những ưu điểm vô cùng thiết thực, đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ, tính an toàn và dễ dàng cho mọi gia đình có thể sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook