0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S mang đến

Ngày Đăng: 06:07 22/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi giúp làm lạnh sưởi ấm hiệu quả

điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S ngoài khả năng làm lạnh, máy còn có thể sưởi ấm, đây rõ ràng là một ưu điểm khá vượt trội khi giúp bạn có được sự thoải mái cao tại mọi thời điểm. Khí hậu Việt Nam được đánh giá tương đối khắc nghiệt, nhiệt độ bấp bênh không ổn định vì thế tính năng vận hành hai chiều sẽ được đánh giá rất cao.

Dù nhiệt độ ngoài trời là cao hay thấp thì bên trong căn phòng khi lắp đặt chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này người dùng sẽ luôn có được sự dễ chịu, thoải mái nhất. SRK/SRC71ZR-S có thể duy trì công suất lớn nhất trong khoảng 15 phút để giúp căn phòng nhanh chóng đạt mức nhiệt cài đặt và nó phù hợp khi bạn mới bắt đầu bật máy hay vừa từ ngoài vào trong phòng.

Điều hòa Mitsubishi có chức năng đảo gió linh hoạt

Có thể nói chế độ gió cũng đóng vai trò quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát mà còn với sức khỏe độ an toàn của bạn. Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, cùng với đó là chế độ nhớ vị trí cánh đảo, chế độ đảo qua lại và cũng cho phép bạn chọn góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn.

Đặc biệt hơn, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC71ZR-S cũng khá nổi bật với chế độ gió 3D hoạt động với 3 động cơ độc lập giúp làm mát toàn bộ căn phòng, tránh thổi trực diện dây khô da và ảnh hưởng tới hệ hô hấp cảu bạn. Đây cũng là một ưu điểm khá vượt trội khi nó mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho bạn dù ở đâu trong phòng.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ DC PAM inverter

Chắc hẳn khi sử dụng điều hòa, điện năng tiêu thụ sẽ là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu bởi điều hòa chính là thiết bị tiêu hao điện năng nhất nhì ở thời điểm hiện nay. Bạn có thể thấy rõ qua việc hóa đơn điện luôn tăng cao từ 2 cho tới 3 lần giữ các tháng sử dụng và không sử dụng, nhất là với những ngày Hè cao điểm nắng nóng.

Tiết kiệm điện tốt là một trong những ưu điểm khá thiết thực mà điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC71ZR-S có thể đạt được. Với công nghệ DC inverter được ứng dụng vì vậy nguồn điện sẽ được kiểm soát hiệu quả, đảm bảo hạn chế sợ hao phí, tạo sự ổn định cao và điện năng tiêu thụ trung bình của máy chỉ vào khoảng 2,06kW.

Điều hòa Mitsubishi được tích hợp nhiều tính năng

điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S nó đã được trang bị khá nhiều tính năng ưu Việt với khả năng khử ẩm tốt, có thể tự chuẩn đoán lỗi, tự khởi động lại khi bị cúp điện đột ngột hay có chức năng vận hành êm ái mang tới giấc ngủ ngon lành cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh đó thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S còn có nhiệm vụ khử khuẩn, làm sạch không khí, loại mùi khó chịu, các loại mùi thực phẩm, thức ăn hay mùi ô nhiễm nhờ vào công nghệ ion 24h và bộ lọc Enzyme, bộ lọc Solar. Ta có thể thấy không những mang tới cho người dùng một trải nghiệm tốt, chiếc điều hòa này còn đảm bảo về một sức khỏe cao cho người dùng.

Trên đây là một số ưu điểm mà Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC71ZR-S 2 Chiều 24000Btu mang lại và model cao cấp này có thể giải quyết được nhiều vấn đề mà người dùng đang gặp phải, nó đảm bảo một sự tiện nghi sang trọng và hướng tới một sức khỏe tốt đẹp cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook