0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm đến từ tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6899K3 bạn nên biết

Ngày Đăng: 06:27 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Sanaky VH-6899K3 với khả năng chứa tốt

Nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng thì hàng ngày sẽ cần một khối lượng thực phẩm khá lớn cần sử dụng và để tiện lợi cho thể dùng bất cứ lúc nào chắc hẳn một thiết bị bảo quản là điều luôn được tính đến. Đúng vậy tủ đông sẽ là lựa chọn khá hòan hảo khi nó sẽ làm đông mọi loại thực phẩm tươi sống khiến chúng có thời gian sử dụng được lâu dài hơn.

Không chỉ đảm bảo khả năng giữ mà còn giúp người dùng chứa đựng một số lượng lớn đồ dùng và đây cũng là một ưu điểm đến từ chiếc tủ đông Sanaky VH-6899K3. Sản phẩm này chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là chấp đông, không có chế độ bảo quản làm mát bởi vậy bạn sẽ sử dụng đúng với mục đích mong muốn.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-6899K3 có khả năng chứa vô cùng lớn với dung tích lên tới 450 lít sẽ giúp bạn thoải mái bảo quản được nhiều loại đồ dùng với mọi kích cỡ khác nhau. Đây là loại tủ sử dụng cánh kính với độ bền tốt, chịu lực cao sẽ thuận tiện cho bạn khi quan sát và biết chính xác đồ cần lấy. Không phải mở tủ quá lâu, mất thời gian tìm kiếm sẽ hạn chế sự lãng phí điện.

Cánh tủ vững chắc, thiết kế hiện đại vô cùng đẹp mắt

Bên ngoài chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn này có kiểu chữ nhật giống nhiều sản phẩm khác trông khá quen thuộc, nhưng mặt trên có sự khác biệt với phần kính sử dụng kính khá ấn tượng. Đây cũng là một ưu điểm bởi khi sử dụng cánh kính lùa sẽ làm giảm lượng nhiệt thoát ra, hạn chế sự hao phí.

Ưu điểm này cũng khiến chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6899K3 làm được một nhiệm vụ khác đó là trưng bài sản phẩm dành cho các cửa hàng tiện lợi, hàng tạp hóa hay siêu thị. Không cần phải mở tủ người dùng cũng có thể quan sát và biết bên trong chưa đựng loại thực phẩm gì, có đúng với nhu cầu cần hay không.

Chiếc tủ đông Sanaky dàn đồng này được sản xuất theo công nghệ của Nhật và có trọng lượng vào khoảng 84/97 kg và bạn sẽ khá dễ dàng có thể dịch chuyển đến các vị trí tùy thích một các dễ dàng hơn khi phần đáy của nó có kết cấu bánh xe. Việc di chuyển sẽ chỉ cần từ 1 đến 2 người, tiết kiệm nhân công.

Tủ đông Sanaky VH-6899K3 có khả năng làm lạnh tốt

Một nguyên tắc vật lý chắc hẳn bạn cũng đã biết, để thực phẩm lâu phân hủy sẽ cần mức nhiệt khá thấp do vậy khi kéo dài thời gian sử dụng bắt buộc nhiệt độ bên trong tủ sẽ phải khá thấp. Để tăng hiệu quả làm lạnh cũng như duy trì nhiệt tốt thì tủ đông Sanaky inverter VH-6899K3 đã sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng cao cấp.

Trung bình mức nhiệt trong tủ có thể duy trì từ 00C –> (-180C) và dàn lạnh bằng đồng sẽ mang lại độ bền cao hơn, tăng cường khả năng làm lạnh đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon với mức nhiệt đều đặn. Đặc biệt thì quạt lồng sóc cũng sẽ góp phần giúp tủ được lạnh nhanh & sâu hơn.

Một ưu điểm nữa đến từ tủ đông 1 ngăn Sanaky VH-6899K3 đó là khả năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội khi đang ứng dụng công nghệ inverter. Công nghệ tiên tiến này được sử dụng khá nhiều trong các thiết bị máy móc, nó sẽ đảm bảo độ ổn định, độ bền của máy nén có thể tiết kiệm từ 30 tới 45% điện năng so với sản phẩm thông thường.

Tủ Đông Sanaky Inverter VH-6899K3 Dung Tích 450 Lít Dàn Đồng 1 Ngăn Đông Gas R134A với những ưu điểm khá vượt trội giúp tăng cường quá trình bảo quản với số lượng lớn và thực phẩm đảm bảo được giữ bền, lâu hơn, tươi ngon hơn đúng hương vị ban đầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook