0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm đến từ máy giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV

Ngày Đăng: 06:56 20/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ vượt bậc

sở hữu gam màu vô cùng tinh tế, thiết kế cửa dưới với lồng giặt ngang, máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV mang đến cho người dùng sự lôi cuối ngay từ những cái nhìn ban đầu. Đây cũng là một điểm nhấn lớn làm toát lên được sự sang trọng cho không gian. Nạn có thể đặt chiếc máy giặt 9kg này ở bất cứ vị trí nào, đặc biệt trong nhà tắm bỏ sự nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ.

Một số công nghệ vượt bậc đã được Samsung tích hợp vào trong chiếc máy giặt cửa dưới này mang đến khá nhiều lợi thế:+ Công nghệ Digital Inverter tiên tiến trên máy giặt Samsung giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30 – 50%, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề tiền điện tăng hằng tháng. Ngoài ra, với công nghệ này giúp động cơ vận hành êm ái, tăng tuổi thọ cho máy.+ Công nghệ giặt hơi nước sẽ loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn,…+ Công nghệ Eco Bubble trên máy giặt cửa ngang đánh bay mọi vết bẩn và giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.

Một số chế độ tiện ích khác từ máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV

Có khá nhiều chế độ khác nhau, cũng như những trang bị hết sức cần thiết mang đến ưu điểm lớn đến từ chiếc máy giặt Samsung inverter này. + Chương trình nhanh 15 phút sẽ giặt nhanh theo yêu cầu của bạn chỉ trong vòng 15’, thích hợp với quần áo ít bẩn, mỏng nhẹ. Đây cũng được xem như một tiện ích giúp người dùng nhanh chóng được sử dụng đồ dùng, quần áo trong thời gian ngắn. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian tối ưu nhất.

+ Lồng giặt kim cương cũng là một trong bị hết sức tối tâm. Ứng dụng trên máy giặt samsung độc đáo, với ưu điểm ở chỗ có những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt. Từ đó quần áo sẽ di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Quần áo được làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.+ Chế độ giặt ít nhăn Easy Iron trong máy giặt inverter này sẽ khiến quần áo được giặt, vắt nhẹ nhàng hơn từ đó áo quần sau khi giặt sẽ ít nhăn và công tác ủi đồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với một số loại vải khi sử dụng chế độ này sẽ không phải là mà có thể mặc luôn vẫn đảm bảo quần áo luôn được phẳng và đẹp.

Máy giặt Samsung WW90J54E0BW/SV có giá thành rẻ, cùng chế độ bảo hành tốt

Trong bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy, chất lượng có tốt đến mấy nhưng giá thành cao, ngoài tầm kiểm soát sẽ cản trở khá lớn trong việc lựa chọn với hầu hết mọi gia đình. Bởi vậy những chiếc máy giặt Samsung thường có giá thành khá mền, như chiếc máy giặt Samsung inverter WW90J54E0BW/SV hiện chỉ có giá 7 800 000đ, nên đây cũng sẽ là một lựa chọn tốt mà mọi gia đình không nên bỏ lỡ.

Đối với Máy Giặt Samsung Inverter WW90J54E0BW/SV 9 Kg khi lựa chọn và sử dụng trong vòng 2 năm nếu có xảy ra sự cố hay các lỗi ngoài ý muốn, người dùng đều sẽ được bảo hành miễn phí, đây cũng được xem như một ưu điểm mà chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này mang lại.

Tóm lại, mays giặt Samsung WW90J54E0BW/SV có một số ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và tính năng vượt trội, cùng với giá thành hấp dẫ sẽ khá phù hợp dành cho những gia đình có khoảng 6 thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook