0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm đến từ chiếc tủ mát Denver dàn đồng AS 570TMD

Ngày Đăng: 10:26 21/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ làm lạnh trực tiếp với hiệu quả cao

Hệ thống làm lạnh trực tiếp được ứng dụng trên tủ mát Denver AS 570TMD và hơi lạnh sẽ được đưa trực tiếp đến ngăn mà không thông quá đối lưu gió cũng như không sử dụng quả thổi để phân tán nhiệt. Đây là công nghệ làm lạnh đời đầu sẽ đảm bảo hiệu quả thực hiện công việc tốt, nó giúp đồ dùng được làm lạnh nhanh hơn và hạn chế tình trạng đóng tuyết.

Tủ mát Denver AS 570TMD giúp giữ nhiệt tốt

Khả năng giữ nhiệt cũng là một vấn đề cần kể tới bởi nó ảnh hưởng tới độ bền của các đồ dùng được bảo quản cũng như có thể làm giảm độ bền và tốn nhiều năng lượng hơn. Khả năng giữ nhiệt trong tủ mát Denver dàn đồng AS 570TMD luôn được đánh giá cao khi có thành ngoài khá dài và được làm từ nhựa ABS cao cấp. Chất liệu này có độ dẻo và sự bền bỉ cao giúp tăng cường hiệu quả cho bạn.

Cánh tủ hiện đại có khả năng chống va đập

Tủ mát Denver dàn đồng AS 570TMD có cánh phía dưới được làm bằng kính trong, dày hai lớp sẽ đảm bảo được khả năng cách nhiệt, chống va đạp và giúp bạn dễ dàng quan sát vào bên trong. Chạy quanh cách tủ được làm bằng khung nhựa đen trông khá bắt mắt với sự lôi cuốn nhất định. Đặc biệt với hệ thống sấy kính Low-E Film tiên tiến sẽ tăng độ trong, chống bám sương giúp quan sát dễ dàng.

Tủ mát Denver AS 570TMD với 2 ngăn tiện lợi

Không những có khả năng làm mát, phù hợp với đồ dùng ngắn hạn mà tủ mát Denver giá rẻ AS 570TMD còn có chức năng cấp đông với một ngăn nhỏ phía trên. Bạn có thể sử dụng để làm đá hay bảo quản thực phẩm tươi sống, dùng trong dài ngày. Với ngăn mát được thiết kế rộng hơn thì bạn sẽ sử dụng với mục đích làm mát là chủ yếu, đó có thể là những chai nước, lơn bia, hộp sữa hay nhiều đồ dùng khác.

Dịch chuyển dễ dàng với 4 bánh xe phía dưới

Với sức nặng của một chiếc tủ thì việc dịch chuyển chắc hẳn sẽ cần nhiều người và mất thời gian, bởi vậy tủ mát Denver 2 cánh AS 570TMD mới trang bị 4 bánh xe phía dưới. Đây cũng là một ưu điểm khi chỉ cần 1 người là có thể dễ dàng chuyển tới các vị trí khác nhau. Kích thước của chiếc tủ mát Denver này là 595 x 555 x 1766(mm) nên sẽ đảm bảo phù hợp với nhiều không gian hơn.

Ngoài ra thì giá thành cũng là một ưu điểm không nhỏ của chiếc Tủ Mát Denver 320 Lít AS 570TMD Dàn Đồng khi nó chỉ có 7 800 000đ. Lựa chọn này bạn có thể bố trí cho các gian hàng của mình, có thể đặt tại các siêu thị, quán ăn và một số không gian khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook