0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng từ điều hòa Mitsubishi heavy SRC71ZR-S bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:19 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi với chức năng Eco tiết kiệm năng lượng

Sử dụng điều hòa gần như là nhu cầu thiết yếu khi trước sự biến chuyển tiêu cực của khí hậu, thời tiết nhiệt độ thường có xu hướng xấu luôn tạo ra những cái nóng gay gắt, nhiều khi lạnh thấu xương. Để cân bằng thì điều hòa chính là thiết bị tối tân với hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Tuy nhiên đều đáng ngại luôn được bàn đến là khả năng tiêu hao quá khửng khiếp, ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế, hiệu suất.

Chính bởi việc này, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S đã tích hợp sẵn chế độ Eco trên remote sẽ giúp máy giảm công suất hoạt động, duy trì nhiệt độ ổn định, thích hợp, tiết kiệm điện tốt hơn. Kết hợp với đó công nghệ DC PAM inverter với máy nén biến tần sẽ điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế vận hành, tạo sự ổn định, giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

2. Chế độ đảo gió linh hoạt trong điều hòa Mitsubishi heavy

Đây cũng là một vấn đề đáng để nói và cũng là tính năng khá nổi bật đến từ chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S. Chức năng đảo gió thông minh sẽ tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động.

Chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S có thể nhớ được vị trí cánh đảo và khi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ nào khi khi khởi động máy vẫn sẽ nhớ các vị trí cài đặt trước. Bạn có thể lựa chọn góc mở rộng, thu hẹp theo chiều lên xuống, chế độ đảo qua lại sang phải, sang trái sẽ mang lại hiệu quả đáng nể.

3. Chức năng tự động báo lỗi và bảo dưỡng tiện ích

Trong khi sử dụng điều hòa thì các sự cố ngoài ý muốn có thể xảy đến bất cứ lúc nòa, nhiều khi cũng là do bạn không chăm chuốt có chính sách vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố trong máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều sẽ giúp bạn xử lý kịp thời, đúng lúc các sự cố có thể diễn ra.

Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗ giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra. Điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC71ZR-S cũng có mặt nạ dàn lạnh dễ tháo lắp được và làm sạch bộ lọc một cách đơn giản, tối ưu trong việc bảo hành và sửa chữa khi cần.

4. Định thời gian sử dụng trong cùng một ngày

Việc sử dụng điều hòa cần đảm bảo thích hợp, đúng khoa học, phù hợp với nhu cầu như vậy sẽ cho ra hiệu quả cao và tránh những lãng phí không cần thiết. Điều hòa Mitsubishi 24000Btu 1 chiều SRK/SRC71ZR-S đã kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy sẽ cho phép bạn cài đặt cho cả hai thời điểm vận hành trong cùng 1 ngày.

Thời gian sử dụng của bạn có thể lặp đi lặp lại hàng ngày với thời gian bật, thời gian tắt như theo cài đặt trên hệ thống, điều này khá tiện ích, nhất là với giấc ngủ, trong lúc đang say giấc người dùng sẽ không phải tỉnh dậy để có được điều chỉnh theo mong muốn, trãnh giãn đoạn giấc ngủ.

Ngoài ra Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC71ZR-S 2 Chiều 24000Btu có thể tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry), có chế độ ngủ, chế độ làm lạnh nhanh…đây cũng là những tính năng khá quan trọng mà bạn cần biết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook