0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật từ điều hòa Casper LC-12TL32 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:00 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng tiết kiệm điện eco từ điều hòa Casper

Khả năng tiết kiệm điện tối ưu là một trong những tính năng nổi bật từ chiếc điều hòa Casper LC-12TL32 mà bạn cần biết. được tích hợp tính năng Eco, hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng vô cùng đáng kể.

Chế độ Eco được kế thừa từ những model trước đây, nó không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, mà còn giúp tăng nhanh quá trình làm lạnh và giúp hơi lạnh đều khắp căn phòng của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Tính năng hút ẩm từ điều hòa Casper 1 chiều 12000

Nếu như trước đây vào những ngày nồm hay mưa phùn, bạn luôn cảm thấy khó chịu khi căn phòng của mình luôn ướt át, đổ mồi hôi, thì chiếc điều hòa Casper này sẽ có thể giúp bạn hạn chế tối đa vấn đề đó nhờ tính năng hút ẩm khá hiệu quả.

Chế độ hút ẩm là chế độ làm giảm độ ẩm trong phòng. Chức năng này sẽ thuận tiện nhất khi sử dụng vào thời điểm trời mưa ẩm ướt, độ ẩm trong không khí cao trên 60%.

Chế độ làm lạnh nhanh từ điều hòa Casper

Sẽ thật là khó chịu khi về đến phòng bật điều hòa mà đợi mãi không thấy mát. Rất may là sản phẩm điều hòa 1 chiều này được trang bị chế độ làm lạnh nhanh.

Tính năng này có tác dụng làm lạnh nhanh chóng đem đến cho bạn luồng không khí mát lạnh và dễ chịu nhất ngay sau khi khởi động máy, đánh bay cơn nóng sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

Tính năng lọc bụi từ điều hòa Casper 12000Btu 1 chiều

Nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng trước tác nhân từ môi trường đặc biệt là bụi bẩn trong không khí. Tính năng lọc bụi với lưới lọc bụi thô cũng được tích hợp khá hữu ích trong chiếc điều hòa Casper 1 chiều này.

Tính năng này sẽ giúp nó có thể hạn chế được bụi trong không khí, giúp máy mang đến luồng khí lạnh sạch hơn, cho bạn luồng không khí trong lành để học tập, làm việc hiệu quả.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Trong qúa trình sử dụng khi bị cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khởi động lại máy, mang đến sự tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng.

Tính năng hẹn giờ bật/tắt chủ động

Chức năng hẹn giờ bật, tắt cũng được tích hợp vào chiếc điều hòa Casper 12000 này nhằm mang lại sự tiện nghi và chủ độn hơn trong cuộc sống, đặc biệt với giấc ngủ.

Chức năng này sẽ giúp bạn không phải khó chịu khi nửa đêm đang ngủ say mà phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh khi nhiệt độ phòng quá thấp hoặc quá cao.

Trên đây là một số tính năng nổi bật đến từ Điều Hòa Casper LC-12TL32 12000Btu 1 Chiều Gas R32 mà bạn cần biết. Ngoài ra, chiếc điều hòa giá rẻ này còn có chế độ quạt Fan Only giúp bạn sử dụng giống như một chiếc quạt thông thường hay chế độ thông minh Smart tự động điều chỉnh nhiệt độ trên 26 độ C khá hữu ích cho giấc ngủ của bạn. Rất nhiều tính năng nổi bật và cần thiết mà chiếc điều hòa Casper giá rẻ này mang lại cho người dùng hứa hẹn sẽ không làm thất vọng với ông chủ dù khó tính.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook