0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật đến từ điều hòa Mitsubishi SRC10YW-W5 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 05:47 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000Btu với tính năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện cao là một trong những tính năng nổi bật phải kể đến từ chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này.

Được tích hợp công nghệ DC PAM inverter, điều hòa có thể giúp bạn tiết kiệm từ 40 đến 70% điện năng mỗi tháng, cao hơn hẳn những chiếc điều hòa thông thường khác. Đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời giúp bạn gánh vác một phần kinh tế và tạo nên sự yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000Btu với tính năng làm lạnh nhanh

Mùa hè khốn khiếp luôn tạo ra những ngày nắng nóng vô cùng khó chịu mà bất cứ ai cũng đều phải thốt lên trong sự bực bội. Sẽ thật tuyệt vời khi có những chiếc điều hòa và một sự mát lạnh nhanh chóng sẽ là điều vô cùng cần thiết để giải quyết sự khó chịu đó.

Được tích hợp tính năng HI Power, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5 sẽ giúp căn phòng hạ nhiệt độ cực nhanh và mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho bạn mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu inverter với tính năng bảo vệ sức khỏe

Không chỉ dừng lại ở sự trải nghiện, chiếc điều hòa Mitsubishi 18000 này còn hướng đến sức khỏe người dùng, bằng chứng là việc đã tích hợp lưới lọc khử mùi và công nghệ ion 24h.

Với hệ thống này thì căn phòng của bạn sẽ luôn được đảm bảo khi các bụi bẩn, mùi ô nhiểm cùng các vi khuẩn và chất gây hại sẽ được loại bỏ tối đa, mang đến một môi trường sống trong lành hơn.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu 1 chiều với chế độ gió êm ái

Dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRC10YW-W5 sẽ khắc phục được tình trạng khô da, rát cổ hay các vấn đề về đường hô hấp gặp phải.

Những làn gió từ chiếc điều hòa này sẽ không phả trực tiếp vào người dùng mà lan tỏa đồng đều khắp căn phòng, sự mát lạnh lan tảo mọi ngóc ngách trong căn phòng, hướng đến sự dễ chịu tuyệt đối cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu 1 chiều với chế độ ngủ thông minh

Với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ lên xuống, cùng sự cân bằng nhiệt tối ưu giữa môi trường và người dùng, chiếc điều hòa inverter này sẽ giúp bạn có những phút giây ngủ nghỉ được thoải mái, tránh được sự nóng nực hay lạnh buốt về đêm thường gặp phải. Từ đó sẽ mang đến cho Bạn giấc ngủ ngon lành, thư giãn thoải mái dễ chịu thực sự.

Vừa rồi là một số tính năng nổi bật từ Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 mà bạn nên biết. Có thể thấy đây đều là những tính năng hết sức quan trọng và cần thiết trong cuộc sống thường nhật. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ ít nhiều giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook