0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật của Smart Tivi LG mà những hãng tivi khác không có

Ngày Đăng: 05:10 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tivi LG có cho mình tầm nền IPS

Với tấm nền IPS trên Tivi LG đã và đang chiếm được vị trí của người tiêu dụng hiện nay, Vậy tấm nền này có gì đặc biệt đến vậy?

+ Độ bề cực kỳ cao và khi gõ vào màn hình sẽ không bị lóe sáng hay tạo nên một vùng mờ

+ Góc nhìn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều, nhờ đó mà có thể giúp cho bạn có những phút giây giải trí đã mắt hơn rất nhiều.+ Tấm nền IPS còn mang trong mình khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà, chân thực đến mức đáng kinh ngạc.

2. Điều khiển tivi thông minh

Những hãng lớn như Tivi Samsung hay Sony đều được trang bị cho mình điều khiển thông minh nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng sản phẩm một cách một cách thuận tiện nhất. Tuy nhiên ở những chiếc Tivi LG sẽ được trang bị cho mình “magic remote” độc quyền của hãng LG. Điều khiển này sẽ giúp cho bạn chỉ cần lắc nhẹ điều khiển là con trỏ sẽ di chuyển đến vị trí bạn mong muốn.

3. Tính năng Phóng to hình ảnh khi đang xem

Ở những dòng tivi mới sử dụng hệ điều hành WebOS 5.0 đều được trang bị tính năng này cụ thể là khi bạn đang xem một chương trình nào đó và bạn muốn phóng to nội dung để giúp cho bạn nhìn rõ hơn thì bạn chỉ cần di lắc điều khiển để di chuyển chuột đến vị trí đó và nhấn phím Focus vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.

4. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cực kỳ nhanh

Tivi Sony và samsung đã và đang phát triển rất tốt tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cụ thể là những hãng này cho ra mắt rất nhiều những tính năng mới để giúp cho việc tìm kiếm trở nên thuậ tiện hơn. Những với những chiếc Smart Tivi LG đã làm rất tốt vấn đề này từ rất lâu và dường như những chiếc tivi LG khi người dung sử dụng tính năng này sẽ nhanh hơn rất nhiều so với những chiếc Smart tivi hãng khác.

5. Mở nhanh ứng dụng bằng điện thoại

Ở những chiếc tivi Samsung thì ứng dụng SmartThings sẽ giúp bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi, còn LG thì sử dụng cho mình ứng dụng LG TV Plus để làm điều đó, cả hai ứng dụng này đều hỗ trợ rất tốt cho người dùng khi muốn điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh.

Những với những chiếc tivi LG bạn có thể thao tác nó nhanh hơn bởi vì khi sự dụng trên điiện thoại thì điện thoại sẽ đưa ra những ứng dụng tính năng của tivi sau đó bạn chỉ cần ấn vào ứng dụng đó thì nó sẽ hiện ra ngay mà không tốn quá nhiều thời gian.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc tìm hiểu thêm các tính năng trên những chiếc Smart Tivi LG nhé.

Hiện tại chúng tôi đang bán rất nhiều những sản phẩm Smart Tivi LG với mức giá vô củng rẻ. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc Smart Tivi LG thì hãy ghé thăm Điên máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook