0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mốt số tính năng nổi bật có trong điều hòa Panasonic XU9UKH-8 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 03:26 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 với tính năng tiết kiệm điện

Đúng vậy, khả năng tiết kiệm tối ưu là một trong những tính năng nổi bật đến từ điều hòa Panasonic XU9UKH-8 cần được nhắc đến. Được sở hữu công nghệ inverter, chiếc điều hòa này có thể giúp bạn tiết kiệm điện khá hiệu quả lên đến 70% nhờ công nghệ inverter.

Công nghệ này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo tiền tiện một cách khá triệt để trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000Btu với tính năng làm lạnh nhanh

Nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy bức bách khó chịu trong những ngày nắng nóng vì chiếc điều hòa của mình làm việc quá chậm chạp, khởi động mãi mà không mát thì chiếc điều hòa Panasonic này hòan toàn có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề đó một cách nhanh chóng.

Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Điều hòa Panasonic inverter 9000Btu với chế độ hút ẩm tiện lợi

Nhằm mang đến một sự khô thoáng cho căn phòng của bạn, cũng như tạo sự thoải mái hơn trong những ngày nồm nực hay ẩm ướt. Chế độ hút ẩm cũng được tích hợp trong chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này với sự tiện lợi nhất định.

Từ đó không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có con nhỏ.

Điều hòa Panasonic inverter 9000 với chế độ vận hành êm ái

Đặc biệt hơn thì điều hòa Panasonic inverter này còn được trang bị tính năng vận hành êm ái, khi mà máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất, duy trì nhiệt độ ổn định.

Chế độ này khá tiện lợi cho những phút giây sử dụng của bạn được trọn vẹn và thoải mái và có thể thấy chiếc điều hòa inverter này cũng khắc phục hòan toạn được các tiếng động hay các tạp âm ồn ào khó chịu mà những chiếc điều hòa thông thường gây ra cho bạn. Tính năng này sẽ tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn.

Điều hòa Panasonic 9000 inverter với chế độ ngủ khoa học

Chế độ ngủ đêm trong chiếc điều hòa Panasonic 9000 này cũng được thiết lập một cách tự động, cho phép máy sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng.

Từ đó giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều với tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng

Không chỉ dừng lại ở sự trải nghiệm, chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu XU9UKH-8 còn hướng đến sức khỏe người tiêu dùng khi tích hợp cho mình công nghệ nanoe-G cùng nanoe-X. Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ các vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại.

Trên đây là một số tính năng nổi bật có trong Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9UKH-8 mà bạn nên biết đễ có thể có thêm kiến thức mà kinh nghiệm và đưa ra quyết định được phù hợp nhất. Với nhiều tính năng nổi bật, chiếc điều hòa giá rẻ này chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook