0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật có trong điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 04:06 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ sưởi ấm hiệu quả

Việt Nam là một đất nước khi hậu nhiệt đới gió mùi với thời tiết cực kỳ phức tạp, đặc biệt trước những biến đổi khí hậu khiến lượng nhiệt luôn ở mức bất ổn khi vào những ngày Hè lại quá nóng với nhiệt độ cao vót và trong những ngày lạnh nhiệt độ nhiều nơi có thể xuống mức âm, tạo sự rét buốt. Do vậy một chiếc điều hòa 2 chiều sẽ khá phù hợp với nền nhiệt nước ta và có cả chế độ sưởi ấm đó là máy điều hòa Casper EH-09TL22.

Hơn hẳn những dòng máy thông thường chiếc điều hòa giá rẻ này có thể sưởi ấm căn phòng cảu bạn giúp thay thế những chiếc lò sưởi và sử dụng vô cùng hiệu quả vào mùa Đông. Chiếc điều hòa Casper này sẽ khá thích hợp với thời tiết ở khu vực phía Bắc, đặc biệt các tỉnh vùi núi cao.

Chế độ chờ tiết kiệm điện

Tuy không phải dòng điều hòa inverter, nhưng bù lại chiếc điều hòa Casper 2 chiều này lại có giá thành khá rẻ khi chỉ 4 990 000đ, đồng thời cũng có khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Tiết kiệm điện vẫn luôn là vấn đề quan trọng, luôn được người dùng nói đến bởi việc sử dụng điều hòa đã khiến họ phải chi trả một số tiền vô cùng lớn.

Đối với điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22, mỗi khi người dùng thiết lập nhiệt độ và khi máy đã chạy đạt đến lượng nhiệt yêu cầu sẽ tiêu hao điện năng thấp hơn chỉ 0.5kw/giờ. Chế độ này cũng sẽ phần nào giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng và đây cũng là một tính năng nổi bật đến từ chiếc điều hòa Casper này mà bạn nên biết.

Tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu

Có thể nói, nhiệt độ sẽ luôn thay đổi với sự chênh lệch lớn đặc biệt giữa ban ngày và buổi đêm, lúc này nếu bạn đang sử dụng điều hòa mà không thể điều chỉnh máy sẽ khiến mất cần bằng vừa gây tốn điện lại vừa không thoải mái khi sử dụng.

Hiểu được điều này, máy điều hòa Casper 9000 EH-09TL22 đã tích hợp chế độ cảm biến iFeel, đây cũng là một tính năng khá quan trọng cần được kể tới khi nó sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt hợp lý, phù hợp với cơ thể của bạn, giúp bạn luôn có được sự thoải mái nhất, đặc biệt trong giấc ngủ. Tình trạng quá nóng hay quá lạnh khi sử dụng sẽ không còn.

Để tăng cường chất lượng giấc ngủ, điều hòa Casper 2 chiều EH-09TL22 đã trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể (20 dB) do vậy cảm giác ồn ào và khó chịu khi sử dụng sẽ không còn, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao hơn.

An toàn bảo vệ sức khỏe người dùng

Một tính năng khá quan trọng đến từ chiếc điều hòa Casper giá rẻ này đó là khả năng lọc khí bảo vệ sức khỏe người dùng. Trước những thay đổi xấu từ môi trường cùng nhiều yếu tốt sẽ tác động trực tiếp và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Do vậy điều hòa Casper EH-09TL22 đã trang bị hệ thống lưới lọc cáo cấp Multi-filter AirFresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Với 4 màng lọc chính là màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn thì mọi tác nhân gây hại gần như sẽ được bắt giữa và tiêu diệt, không thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đồng thời sẽ mang đến môi trường sống an toàn và đảm bảo hơn.

Trên đây là một số tính năng nổi bật đến từ Điều Hòa Casper EH-09TL22 2 Chiều 9000Btu Gas R410a mà bạn cần biết, ngoài ra điều hòa 9000 này cũng tăng cường độ bền và hiệu quả sử dụng khi đã xử lý dàn nóng bằng một lớp mạ vàng đặc biệt, giúp chống tăng mòn, tăng hiệu quả làm lạnh và khiến máy hoạt động tốt hơn trước sự tác động của thời tiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook