0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một Số Tính Năng Của Smart Tivi Sharp Mà Bạn Nên Biết

Ngày Đăng: 02:18 29/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài việc cung cấp hình ảnh đẹp mắt và âm thanh sôi động, tivi Sharp còn cho phép người dùng sử dụng nhiều tính năng tiện ích vậy bạn đã biết những tính năng đó là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Hệ điều hành của Tivi Sharp là gì ?

Hệ điều hành Androi là hệ điều hành rất gần gũi với người dùng công nghệ, tuy nhiên Tivi Sharp sử dụng một hệ điều hành dành riêng cho tivi mang đến trải nghiệm vừa quen thuộc lại vừa mới mẻ, Từ nền tảng Android trên điện thoại thông minh, Google đã nghiên cứu và viết lại sao cho phù hợp với tivi, mang đến cảm giác gần gũi và tiện dụng cho khách hàng. Sharp đã tối ưu hóa hết mức để người dùng có cảm giác rằng mình đang sử dụng một chiếc điện thoại hay một chiếc máy tính bảng chạy nên trên tảng Android.

Những tính năng tiện ích trên Android tivi Sharp là gì ?

Kho ứng dụng phong phú.

Smart Tivi Sharp giá rẻ được trang bị rất nhiều ứng dụng độc đáo mới lạ từ Google Play phục vụ tối đa nhu cầu giải trí và học tập của toàn bộ các thành viên trong gia đình. Điển hình phải kể đến như:

– Kho ứng dụng Google Play chứa thật nhiều nội dung giải trí phong phú hỗ trợ song ngữ Việt – Anh.

– Xem phim, xem truyền hình online: Youtube, Zing TV, FPT Play, Amazon video, Netflix, Fim+, ClipTV, Puffin TV, Red Bull TV, Video Facebook, VTV Go.

– Google Cast sẽ cho phép Cast ứng dụng hoặc nội dung ứng dụng lên chiếc tivi từ các thiết bị di động.

– Nghe nhạc: Zing MP3, Nhạc của tui, Spotify.

– Androi Tivi còn hỗ trợ ngươi dùng cách mở rộng dung lượng bộ nhớ bằng USB hoặc ổ cứng ngoài.

– Chương trình thiếu nhi: Toon Goggles for TV, Kid TV.

– Đọc báo, tin tức: The weather Network TV App, Trình duyệt web, Hot buy.

– Ngoài ra Smart tivi Sharp còn hỗ trợ chơi các trò chơi thực tế ảo như: Asphalt8, Real Boxing…. Mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng.

Smart Tivi Sharp hỗ trợ kết nối điện thoại một cách dễ dàng.

Nếu bạn có một chiếc smartphone thì bạn hòan toàn có thể sử dụng tính năng Screnn Mirroring để trình chiếu các nội dung ở điện thoại lên màn hình của tivi Sharp. Smart Tivi Sharp hỗ trợ người dùng có thể kết nối điện thoại với tivi giúp người dùng có thể điều khiển tivi bằng chính chiếc điện thoại của mình vô cùng dễ dàng giúp bạn có những trải nhiệm tuyệt vời đầy cảm xúc trên chiếc tivi Sharp của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook