0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng có trong điều hòa Casper 12000 GC-12TL32 bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:44 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả

Có lẽ việc sử dụng điều hòa đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, thiết bị này cũng đóng góp vai trò quan trọng, nó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến sự thoải mái, tiện nghi hơn. Tuy nhiên một vấn đề lớn mà người dùng không thoải mái, đó là tình trạng tiêu hao quá nhiều năng lượng sau những lần sử dụng, ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế gia đình.

Đây cũng là lý do mà sản phẩm điều hòa Casper GC-12TL32 đã tích hợp trên remote chế độ Eco. Cơ bản chế độ này sẽ giúp hoạt động ở nhiệt độ cao để giảm bớt quá trình tải của máy nén, trong khi vẫn sẽ đảm bảo được tốt việc làm lạnh, chế độ này thích hợp khi có ít người trong phòng và trung bình bạn có thể tiết kiệm tới 30% điện.

Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng tiết kiệm điện không thể không nhắc tới công nghệ inverter trong chiếc điều hòa Casper 12000 GC-12TL32. Công nghệ này sẽ làm thay đổi quá trình hoạt động của máy nén, tạo được những phút giây êm ái, nhiệt độ cũng được duy trì đều đặn do vậy tình trạng hoạt động bù nhiệt sẽ không còn, gia tăng tuổi thọ cho máy nén, tiết kiệm tới 65% điện.

Điều hòa Casper với chế độ Turbo làm mát nhanh

Phải nói là có đến 90% điều hòa được sử dụng với mục đích làm mát và một phần nhỏ dùng để sưởi ấm, thông thường sự khắc nghiệt của những ngày oi bức với nền nhiệt cao vẫn khiến chúng ta khó thích nghi hơn, đây cũng là lý do mà những chiếc điều hòa càng được sử dụng nhiều.

Khả năng gia tăng nhiệt, làm lạnh nhanh cũng là một chế độ hết sức tuyệt vời đến từ chiếc điều hòa Casper 12000 GC-12TL32 mà bạn nên biết. Với chế độ Turbo, khi bạn kích hoạt máy sẽ tối đa công suất hoạt động để làm lạnh sau khoảng 3 phút, do đó sẽ chấm dứt tình trạng oi bức sau một thời gian ngắn.

Đặc biệt hơn, chiếc điều hòa Casper 12000 1 chiều GC-12TL32 cũng có cảnh đảo gió hình vây sẽ tối ưu lưu lượng gió thổi ra, tạo sự đồng đều và dễ chịu tới đúng vị trí cần thiết. Người dùng luôn cảm thấy sự mát lạnh dù ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng và vị trí lắp đặt điều hòa lúc này cũng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng nữa.

Điều hòa Casper có chế độ iFeel tự cân bằng nhiệt

Rõ ràng trước sự thay đổi nhiệt từ môi trường nếu trong phòng sử dụng điều hòa không có sự tăng/giảm nhiệt thích hợp sẽ rất lãng phí điện, đồng thời người dùng sẽ không cảm thất thoải mái. Sự mất cân bằng về nhiệt sẽ ảnh hưởng lớn tới chất lượng sử dụng, đặc biệt với giấc ngủ.

Tính năng iFeel có trong chiếc điều hòa Casper inverter GC-12TL32 sẽ có nhiệm vụ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp thông qua bộ phận cảm biến, giúp người dùng cảm thấy được sự thoải mái khi sử dụng. Chế độ này thông thường sẽ hoạt động ở mức từ 26 đến 28 độ. Đây là một mức khá ổn định, rất tốt dành cho những giấc ngủ.

Điều hòa Casper với hệ thống lưới lọc, bảo vệ sức khỏe

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh trong điều hòa Casper giá rẻ GC-12TL32 bao gồm 4 màng lọc khí sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Trước những thay đổi của thời tiết, cùng sự gia tăng phương tiện xe cộ, các nhà máy công nghệ thì việc này được xem như một sự chuẩn bị tốt, thích ứng hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo một trường sinh hoạt luôn an toàn.

Ngoài ra, điều hòa Casper 1 chiều GC-12TL32 còn có tính năng tự làm sạch dàn lạnh có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, đảm bảo na toàn cho máy và người dùng cũng tiết kiệm được thời gian vệ sinh, lau chùi.

Trên đây là một số tính năng có trong chiếc Điều Hòa Casper Inverter GC-12TL32 1 Chiều 12000BTU Gas R32 và khi mua sản phẩm, bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng khi máy có thời gian bảo hành là 3 năm và cho phép người dùng đổi 1 trong 2 năm, đây là một ưu đãi không hề nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook