0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:43 03/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế gọn gàng với bề mặt kính sang trọng

Những chiếc tủ mát chủ yếu được bố trí tại các quán nước, nhà hàng hay một số siêu thị, bạn có thể thấy bên trong chúng thường chứa những loại nước, những lon bia hay các hộp sửa mang nhiều thương hiệu. Nó sẽ giúp người dùng có thể thưởng thước sự tươi mát, ngọt ngào trong từng ly nước mà không phải bỏ thêm đá.

Đối với tủ mát Sanaky VH-168K, sản phẩm này có thiết kế cũng khá ấn tượng với kiểu dáng chữ nhật truyền thống và kích thước của tủ là 495 × 515 × 1325 với cân nặng khoảng 48kg. Phần đáy của tủ có 4 banh xe giúp người dùng dễ dàng hơn khi di chuyển mà không phải khênh hay vác.

Một số thông tin về tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K bạn nên biết

Đây là loại tủ mát Sanaky 1 cánh chứa với 1 cánh mở tiện lợi và phần cánh của tủ được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu lực, cách nhiệt cực kỳ tốt. Bề mặt kính trong nhờ hệ thống sưởi se tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc quan sát và lấy được đúng với sản phẩm mong muốn.

Tủ mát Sanaky với khả năng làm lạnh đều và ổn

Nhiệt độ trong tủ cần đảm bảo để giúp thực phẩm luông được tươi mát và để tăng cường hiệu quả thì chiếc tủ mát Sanaky giá rẻ này đã sử dụng dàn lạnh bằng nhôm. Do vậy nhiệt độ bên trong sẽ được đảm bảo ở mức ổn định với hiệu quả nhanh chóng, đồ dùng bên trong tủ được làm mát tối ưu nhất.

Cộng thêm vào đó là hệ thống quạt đảo nhiệt có khả năng phân tán hơi lạnh đều hơn tới nhiều vị trí khác nhau trong tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K. Với 3 kệ để đồ bên trong sẽ đảm bảo giúp bạn phân loại từng loại đồ uống khác nhau đến từng ngăn riêng biệt.

Một số thông tin về tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K bạn nên biết

Khả năng duy trì nhiệt tốt, hiệu quả làm lạnh đều và ổn sẽ giúp đồ dùng được bảo quản tốt với hương vị chuẩn ban đầu, luôn tươi mát và thơm ngon hơn. Việc bố trí một chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm sẽ là điều khá cần thiết nó đảm bảo được lợi ích tuyệt vời mang lại.

Tủ mát Sanaky VH-168K với dung tích nhỏ 160 lít

Thực tế tủ mát Sanaky giá rẻ VH-168K có dung tích chứa không quá cao chỉ với 150 lít do vậy với nhu cầu cần chứa số lượng lớn bạn cũng nên cân nhắc. Sản phẩm này mang thương hiệu Việt và được sản xuất tại Trung Quốc với độ bền, sự an toàn và hiệu quả tương đối khá vượt trội.

Bạn có thể sử dụng chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh này cho mục đích bảo quản hay trưng bày hàng hóa thì đều được khi ít nhất nó có thể làm tốt hai công việc này. Để sở hữu bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 6 090 000đ, đây là một mức tương đối rẻ so với một số dòng sản phẩm cũng như một số thương hiệu khác.

Một số thông tin về tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-168K bạn nên biết

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết trước khi mua Tủ Mát Sanaky VH-168K 150 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R134a và cơ bản sản phẩm này đã tích hợp khá nhiều công nghệ cao với hiệu quả rõ rệt, đảm bảo mang tới những giá trị tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook