0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về sản phẩm bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS

Ngày Đăng: 07:00 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp từ đôi Bosch với khả năng nấu nhanh kiểm soát nhiệt dầu mỡ tốt

Những chiếc bếp điện từ đã dần thay thế các thiết bị nấu thông thường bời nó tiện nghi, an toàn và dễ dàng hơn cho người dùng. Do sử dụng từ tính để đun nấu nên 90% lượng điện năng tiêu thụ chuyển hóa thành nhiệt năng và làm nóng trực tiếp tại đáy nồi, tránh lãng phí ra bên ngoài và phuong pháp này sẽ đảo bảo hơi nóng không lan tỏa quả nhiều ra môi trường bên ngoài.

Bếp từ Bosch PMI968MS là một sản phẩm điển hình, người dùng chỉ cần đặt nồi, chảo, hay bất cứ một thiết bị nào lên vùng nấu, lượng nhiệt sẽ đốt từ đáy nồi trào ngược, nó tiện hơn nhiều so với bếp sử dụng Gas đun. Như chiếc bếp từ này còn có hệ thống chức năng kiểm soát nhiệt dầu tạo sự phù hợp, giúp món ăn được thơm ngon hơn.

Ngoài ra chức năng Booster giúp cho chiếc bếp từ đôi Bosch PMI968MS có thể tăng công suất lên mức tối đa, tăng khả năng nấu, giảm thời gian làm việc đáng kể. Tại hai cùng nấu ban đầu sẽ có tổng công suất 3600 W và khi kích hoạt chế độ này lượng nhiệt sẽ đẩy cao hơn 50% tiết kiệm đến 35% thời gian nấu.

Bề mặt bếp sang trọng, chắc chắn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt

Trong quá trình nấu nướng, lượng nhiệt sản sinh sẽ vô cùng vượt lớn và có thể kéo dài hàng nhiều giờ, do vậy với một bề mặt chắc chắn sẽ đảm bảo được sự an toàn hơn khi sử dụng. Chiếc bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS có bề mặt được làm bằng chất liệu gốm thủy tinh được sản xuất theo dây chuyền hiện đại hàng đầu đến từ hãng Schott- tập đoàn lớn nhất châu Âu.

Mặt kính Schott Ceran từ chiếc bếp từ đôi Bosch này có khả năng chịu mức nhiệt lên đến 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 750 độ C và chịu lực va đập lên đến 60 kg. Hơn nữa với bều mắt nhẵn bóng với lớp men chống xước sẽ đảm bảo độ bền đẹp, khô lo va quệt khi nấu nướng.

Ngoài ra, các cạnh của bếp từ đôi Bosch giá rẻ PMI968MS được vát khá gọn gàng, bọc thêm một lớp nhôm trong khá bắt mắt có tính thẩm mỹ cao. Kính liền mạch nguyên khối tạo sự chắc chắn, sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp huyền mỹ cho không gian bếp.

Bếp từ đôi Bosch với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, dễ dàng sử dụng

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS đã sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với công nghệ nhấn Touch vô cùng nhạy bén, mượt mà. Với bảng điều khiển phía trước được tích hợp độc lập 9 chế độ nấu, người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào số tương ứng với chế độ nấu từ 1 đến 9 để chọn.

Bạn có thể lựa chọn một chế độ tương thích với món ăn định nấu, bếp sẽ mang lại những món ăn ngon lành, chuẩn đầu bếp. Bảng điều khiển này khá dễ sử dụng và giúp lựa chọn nhanh hơn, tối ưu thao tác. Sự mượt mà của bàn phím Touch Control sẽ định nghĩa thế nào là công nghệ cảm ứng SMART và dĩ nhiên bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng thú vị tại chính gian bếp của mình.

Bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS còn có nhiều chế độ an toàn và chế độ hẹn giờ cho phép người dùng lựa chọn, thực hiện đối với các món hần, ninh, kho cần thời gian lâu, tiện lợi khi không phải đứng canh, theo dõi bếp làm việc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook