0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin về chiếc Bếp Từ Bosch HMH.PUC631BB1E

Ngày Đăng: 12:45 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bếp Từ Bosch HMH.PUC631BB1E được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng nấu nướng nhanh, cùng nhiều lợi ích mang lại. Dưới đây là một số thông tin bạn nên biết bởi, nó sẽ giúp ích khá nhiều trong quá trình lựa chọn.

Bếp Từ Bosch HMH.PUC631BB1E thiết kế 3 vùng nấu tiện lợi

Những chiếc bếp điện từ ngày nay được sử dụng rất nhiều ở tại các hộ gia đình cũng như các toà chung cư, bởi tính an toàn của những chiếc bếp từ này vô cùng cao, ít gây ra hoả hoạn trong quá trình sử dụng. Chính vì thế mạnh này, mà mẫu bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E lại được khá đông người tiêu dùng lựa chọng.

Không chỉ sở hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp. Cùng với 3 vùng nấu riêng biệt sẽ giúp bạn nấu nướng tiện lợi lại nhanh chóng, sẽ giúp bạn nấu nướng những món ăn cho gia đình nhanh hơn ngon hơn mà không lo bị nguội trong mùa đông.

Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E tiết kiệm điện nhờ sử dụng năng lượng bếp đạt 90%.

Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E được cài đặt chức năng tự nhận diện đáy nồi thông minh, nhiệt lượng sẽ truyền trực tiếp lên dụng cụ nấu mà không tiêu hao ra ngoài. Khi nhấc nồi nấu ra là quá trình đun nóng cũng sẽ tạm dừng. Nhờ đó hiệu quả sử dụng năng lượng của bếp luôn đạt trên 90%, trong khi các thiết bị đun nấu khác chỉ đạt tử 45-70%.

Bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E, sử dụng an toàn

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng và những tính năng nổi trội bếp từ âm Bosch HMH.PUC631BB1E còn được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh.Bề mặt bếp được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Ngoài ra bếp từ âm Bosch giá rẻ HMH.PUC631BB1E còn rất đáng mua vì các tính năng an toàn, thiên thiện sức khỏe người dùng và môi trường. Trong quá trình đun nấu, thiết bị không bị thất thoát nhiệt ra ngoài, hạn chế xảy ra phản đốt cháy Oxi và tạo ra khí carbonic. Tuy không được tích hợp công nghệ inverter nhưng chiếc bếp từ Bosch HMH.PUC631BB1E luôn biết cách chiều lòng người tiêu dùng.

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cho chiếc Bếp Từ Bosch HMH.PUC631BB1E 3 Vùng Nấu giá rẻ có vẻ đắt nhưng bù lại gia đình bạn lại tiết kiệm được nguồn chi phí khi sử dụng bếp sau này và quan trọng hơn là nó an toàn và thân thiện với sức khỏe của người dùng.

Để mua bếp từ Bosch chính hãng quý khách hãy nhanh chân đến với Điện máy Thiên Phú. Chúng Tôi là đại lý ủy quyền của Tập đoàn Robert Bosch tại Việt Nam, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm chính hãng, chiết khấu cao cùng chính sách bảo hành lâu dài, uy tín. Liên hệ theo các số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook