0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin ít ai biết về điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8B

Ngày Đăng: 04:03 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic XPU18WKH-8B có vẻ ngoài mới mẻ, công suất lớn

Những chiếc điều hòa Panasonic đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu và cho đến nay trước nhiều biến động của thị trường chúng vấn chứng tỏ được vị thế của mình và không ngán ngẩm bất cứ một đối thủ nào. Dòng máy này vẫn luôn được biết đến với mẫu mã vô cùng ấn tượng mà khi so sánh về thiết kế sẽ tỏ rõ ưu thế so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B đã chứng tỏ rõ giá trị của mình khi mang đến một nét tươi mới, một làn gió mới cho không gian nội thất. Máy đã cải tiến về mẫu mã so với đời cũ, tuy vẫn giữ tông màu trắng quen thuộc những có nhiều chấm phá, với độ mềm mại cao và cửa gió được thiết kế rộng hơn sẽ tối ưu lưu lượng thổi ra, làm mát vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt với công suất hoạt động mạnh mẽ, điều hòa Panasonic 1 chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B sẽ làm lạnh căn phòng nhanh chóng hơn. Diện tích phù hợp nhất sẽ vào khoảng 20 – 25m2 người dùng có thể lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau, lắp đặt tại nhiều vị trí khác trong căn phòng.

Điều hòa Panasonic XPU18WKH-8B giúp tối ưu nguồn năng lượng sản sinh

Đặc trang bị bộ cảm biến Eco tích hợp AI, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU18WKH-8B sẽ tối ưu nguồn điện sản sinh, không lãng phí giúp người dùng tiết kiệm hơn. Máy sẽ cảm nhận nhiệt độ cần thiết để điều chỉnh ở mức thích hợp nhất, đặc biệt khi không có sự chuyển động điều hòa sẽ tự tăng nhiệt, giảm tiêu hao không cần thiết và người dùng cũng cảm thấy được thoải mái hơn.

Ngoài ra, để giảm thiểu chi tiêu, điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B đã ứng dụng công nghệ inverter, lúc này máy nén sẽ đảm bảo khả năng duy trì nhiệt ổn định hơn, tốc độ quay cũng khá đều đặn mang lại những phút giây yên tĩnh và giúp người dùng tiết kiệm đến 70% điện năng mỗi tháng.

Hơn nữa bạn có thể sử dụng chế độ hẹn giờ có trong chiếc điều hòa Panasonic inverter này hợp lý nó cũng hỗ trợ bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Đặc biệt trong lúc ngủ bạn có thể hẹn giờ tắt khi trờ gần sáng, điều này sẽ tránh bị quá lạnh khi ngủ, tránh lãng phí không cần thiết.

Điều hòa Panasonic XPU18WKH-8B giúp lọc sạch đến 90% vi khuẩn gây hại

Môi trường sống của chúng ta ngày càng bị đe dọa bởi nhiều yếu tốc, đặc biệt những hộ gia đình sống gần các cụm công nghiệp, hay các thành phố lớn, lượng bụi trong không khí cùng các chất khí thải, chất gây mùi vô cùng nhiều với mật độ cao. Lúc này điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18WKH-8B sẽ đóng vai trò quan trọng trong vấn đề này, mang đến cuộc sống tươi đẹp hơn cho cả gia đình bạn.

Bằng việc ứng dụng công nghệ nanoe-G điều hòa Panasonic 1 chiều 18000Btu inverter CU/CS-XPU18WKH-8B sẽ san sinh ra hàng nghìn phân tử nano với kích cỡ siêu nhỏ, nắm bắt hạt bụi lo lửng trong không trung và tiêu diệt chính, đảm bảo tốt hơn cho hệ hô hấp.

Cùng với đó phải kể tới công nghệ nanoe-X sẽ vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút, cũng như khử được mùi thuốc lá, mùi hôi cùng các chất kích ứng da, đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe của gia đình. Đây được xem như một sự bổ sung vô cùng chất lượng bởi hơn hết thì sức khỏe luôn là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu.

Ngoài ra Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32 còn có khả năng làm lạnh khá tốt, cũng như mang đến những làn gió dễ chịu hơn, dấp tắt sự oi bức, giúp bạn chìm đắm vào những giấc ngủ nghỉ tuyệt vời hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook